Thầy trò Mourinho liên tục vi phạm cách ly

HLV Jose Mourinho vừa được phát hiện cùng các cầu thủ ra ngoài và tập luyện tại một công viên ở London, và điều này có thể khiến nhà cầm quân người Bồ Đào Nha gặp rắc rối với cảnh sát.

HLV Jose Mourinho rõ ràng đã “cuồng chân” vì cách ly. Ảnh: Getty Images
HLV Jose Mourinho rõ ràng đã “cuồng chân” vì cách ly. Ảnh: Getty Images

Premier League đã bị đình hoãn kể từ giữa tháng 3 do dịch Covid-19, và quyết định mới nhất là đình hoãn vô thời hạn sau quyết định phong tỏa đất nước của Chính phủ Anh. Trong điều kiện này, mọi người dân chỉ có thể ra ngoài vì lý do thực phẩm, sức khỏe hoặc làm những công việc bắt buộc phải có mặt. Các cá nhân cũng được phép đi dạo hoặc tập thể dục ngoài trời mỗi ngày một lần, họ chỉ được phép tập cùng một người trong gia đình. Trong trường hợp người lạ, phải tuân thủ nguyên tắc giãn cách xã hội với cá các nhân phải cách nhau tối thiểu 2 mét, và bất kỳ tụ tập một nhóm trên 2 người là không được phép.

Tuy nhiên, những hình ảnh mới nhất cho thấy các thành viên của Tottenham đã bỏ qua những hướng dẫn đó. Một hình ảnh được loan đi trên mạng xã hội cho thấy HLV Mourinho trong trang phục tập luyện của Tottenham, đang làm việc với 3 cá nhân, một trong số đó được cho là tiền vệ Tanguy Ndombele, và gần đó nhận thấy có người dân đang di chuyển.

Nhưng hình ảnh này là điều không được phép.

Cùng lúc, một video khác được cộng đồng lan truyền với hình ảnh các hậu vệ Davinson Sanchez và Ryan Sessegnon đang chạy sát nhau ở một công viên khác, và họ rõ ràng đã vi phạm nguyên tắc giãn cách xã hội. Ngoài ra, hậu vệ phải Serge Aurier cũng đăng một đoạn video của mình lên Instagram co thấy anh chạy bộ cùng với một người khác.

Trước vụ việc này, Tottenham từ chối bình luận về HLV của mình nhưng phát cảnh báo với cầu thủ: “Tất cả các cầu thủ của chúng tôi đã được nhắc nhở phải tôn trọng nguyên tắc giãn cách xã hội khi tập thể dục ngoài trời. Chúng tôi sẽ tiếp tục củng cố thông điệp này”.

Tin cùng chuyên mục