Thầy trò ĐT futsal Việt Nam vào cao điểm chuẩn bị tranh vé dự VCK World Cup

Đội tuyển futsal Việt Nam đã vào guồng chuẩn bị cho trận play-off tranh vé tham dự VCK futsal World Cup 2021. HLV Phạm Minh Giang cùng các học trò đang tự tin để hướng đến mục tiêu lần thứ 2 liên tiếp tham dự ngày hội của futsal thế giới.

Một buổi tập thể lực của ĐT futsal Việt Nam tại NTĐ Thái Sơn Nam. Ảnh: THANH ĐÌNH
Một buổi tập thể lực của ĐT futsal Việt Nam tại NTĐ Thái Sơn Nam. Ảnh: THANH ĐÌNH
Đội tuyển có 20 ngày để chuẩn bị cho mục tiêu tranh vé đi dự VCK futsal World Cup 2021. Điều thuận lợi các các cầu thủ đang có phong độ tốt do giai đoạn 1 giải futsal HDBank VĐQG 2021 vừa kết thúc
Thầy trò ĐT futsal Việt Nam vào cao điểm chuẩn bị tranh vé dự VCK World Cup ảnh 2 "Điều khiến tôi thật sự hài lòng lúc này chính là vấn đề phòng ngự của các cầu thủ. Họ chấp hành và tiếp thu rất tốt giáo án của tôi đang truyền đạt. Hy vọng các cầu thủ sẽ thực hiện tốt trong thời gian còn lại", ông Giang nói.
Thầy trò ĐT futsal Việt Nam vào cao điểm chuẩn bị tranh vé dự VCK World Cup ảnh 3 Điều mà BHL lo ngại là do cảnh hưởng của dịch Covid-19 nên đã rất lâu đội tuyển mới được tập trung. Cũng vì lý do này mà đã khá lâu đội tuyển chưa có trận giao hữu quốc tế nào để đánh giá đúng năng lực, chuyên môn của từng vị trí. "Tập chay thì hiệu quả sẽ rất hạn chế, phải vào thực chiến mới biết được", HLV Phạm Minh Giang nói.
Thầy trò ĐT futsal Việt Nam vào cao điểm chuẩn bị tranh vé dự VCK World Cup ảnh 4 Mới đây đội tuyển đã hủy trận giao hữu với liên quân Thái Sơn Nam/Sahako. Dự kiến đội chỉ còn 1 trận đấu giao hữu gặp đội tuyển Iraq tại UAE trước khi so tài cùng Lebanon vào ngày 23-5.
Thầy trò ĐT futsal Việt Nam vào cao điểm chuẩn bị tranh vé dự VCK World Cup ảnh 5 Mục tiêu của đội là phấn đấu lần thứ 2 liên tiếp tham dự VCK futsal World Cup 

Tin cùng chuyên mục