Thầy Park tiếp tục chia tay thêm trợ lý

Chưa nguôi ngoai từ thất bại ở AFF Cup 2020, HLV Park Hang-seo lại phải nói lời chia tay với thêm 1 trợ lý, lần này là bác sĩ Choi Ju-young.

HLV Park Hang-seo lần lượt chia tay 4 phó tướng
HLV Park Hang-seo lần lượt chia tay 4 phó tướng

Bác sĩ Choi chủ động rút lui sau 3 năm đồng hành cùng bóng đá Việt Nam trong vai trò hỗ trợ HLV Park Hang-seo ở cả hai đội tuyển Việt Nam và đội U23 từ cuối năm 2018. Năm nay ông Choi đã 70 tuổi nên cũng muốn nghỉ ngơi, ở quê nhà cùng gia đình.

Ông Choi được xem là trợ thủ đắc lực cho BHL đội tuyển Việt Nam trong việc hỗ trợ phục hồi chấn thương cho các cầu thủ, kể cả đội tuyển nữ Việt Nam khi cần thiết và góp phần không nhỏ vào thành công chung của bóng đá Việt Nam trong thời gian qua.

Thầy Park tiếp tục chia tay thêm trợ lý ảnh 1 Bác sĩ Choi trong lần hỗ trợ phục hồi chấn thương cho Chương Thị Kiều
Bên cạnh “thần y Choi”, một trợ lý khác cũng sẽ chia tay ĐTVN sau AFF Cup 2020 là ông Kim Tae-min sau khi kết thúc hợp đồng với VFF. Công việc mới của ông Kim sẽ là làm trợ lý ở đội tuyển U20 Hàn Quốc. Như vậy, chỉ trong thời gian ngắn đã có 4 trợ lý người Hàn Quốc chia tay bóng đá Việt Nam. Trước đó là HLV Kim Han-yoon và HLV phụ trách thủ môn Kim Hyun-tae.

Theo lịch trình, đội tuyển Việt Nam sẽ về nước vào ngày 31-12, sau đó sẽ thực hiện cách ly y tế trong thời gian khoảng 1 tuần trước khi tất cả được nghỉ phép ngắn ngày.

Tin cùng chuyên mục