Thanh Thùy và Kim Ngân hâm nóng môn cầu lông Hội thao người Bình Định

Sau môn bóng đá, sáng 7-10, Ban tổ chức Hội thao người Bình Định tại TPHCM tiến hành lễ bốc thăm cho môn cầu lông. Đây cũng là môn có sự tham dự của đông đảo vận động viên với 74 đôi. Hai nhà á quân đôi nữ cầu lông giải vô địch các tay vợt xuất sắt toàn quốc 2019 Thanh Thủy và Kim Ngân cũng đã góp mặt tham gia buổi bốc thăm chia bảng, như để hâm nóng trước ngày nhập cuộc.

Kim Ngân và đại diện BTC tại phần bốc thăm. Ảnh: DŨNG PHƯƠNG
Kim Ngân và đại diện BTC tại phần bốc thăm. Ảnh: DŨNG PHƯƠNG

Cầu lông vốn là môn thể thao thu hút rất đông người dân rèn luyện, hầu như ở các Đại hội đều không sót nội dung này với số lượng vận động viên tham gia rất đông. Với Hội thao người Bình Định tại TPHCM, môn cầu lông luôn thu hút đông đảo số lượng đăng ký. Theo điều lệ giải, các vận động viên phải là người Bình Định làm việc tại các CLB doanh nhân Bình Định.

Những vận động viên chuyên nghiệp từng tham gia các giải đấu toàn quốc không được phép tham dự. Các tay vợt sẽ tranh tài ở ba nội dung đôi nam, đôi nữ, đôi nam nữ, trên và dưới 40 tuổi. Giải thi đấu trong ngày 10-10 tại sân cầu lông Kỳ Hòa với 148 vận động viên, chia thành 74 đôi. Các tay vợt có quyền tham dự tất cả 3 nội dung.

Thanh Thùy và Kim Ngân hâm nóng môn cầu lông Hội thao người Bình Định ảnh 1 Kim Ngân và Thanh Thủy cùng Ban tổ chức môn cầu lông tại lễ bốc thăm
Cũng vào ngày 10-10, môn bóng đá cũng sẽ khởi tranh với sự tham dự của 18 đội tranh tài trên sân 7 người tại sân H2 (Tân Sơn, quận Tân Bình). Các đội ở mỗi bảng thi đấu vòng tròn một lượt tính điểm, chọn hai đội nhất nhì bảng vào vòng tứ kết, bán kết và chung kết. Đội vô địch nhận cúp, cờ, HCV và 40 triệu đồng tiền thưởng.

Tin cùng chuyên mục