Thanh Hóa - Viettel (17 giờ, 19-10): Quyết định cho đội bóng xứ Thanh

Đội bóng xứ Thanh đang trải qua giai đoạn rất căng thẳng khi đá 9 trận nhưng chưa nếm mùi vị của chiến thắng với 8 trận thua, 1 trận hòa. Cú trượt không phanh đó đã đẩy họ xuống vị trí áp chót với 25 điểm, chỉ còn hơn đội cuối bảng Khánh Hòa đúng 1 điểm.

Viettel đã thắng Thanh Hóa 2-1 ở trận lượt đi. Ảnh: Minh Hoàng
Viettel đã thắng Thanh Hóa 2-1 ở trận lượt đi. Ảnh: Minh Hoàng

Chưa bao giờ Thanh Hóa lâm vào cảnh khủng hoảng kéo dài như mùa này. Khởi đầu bằng việc nhà tài trợ FLC chia tay ở cận ngày giải nhập cuộc. Đến khi vào giải, đội bóng nay thay tiếp Chủ tịch CLB qua sự trở lại của bầu Đệ. Tiếp đến là 3 lần ghế HLV trưởng biến động, nhưng thành tích thì vẫn sa sút.

Người hâm mộ bóng đá Thanh Hóa hy vọng khoảng nghỉ dài ngày vừa qua sẽ giúp đội bóng này ổn định lại nhiều thứ, từ tinh thần, chuyên môn cho đến chuyện… hậu trường. Hai trận còn lại của mùa này Thanh Hóa sẽ gặp Viettel và B.Bình Dương, mà rõ ràng trận đấu với Viettel ở vòng 25 sẽ rất quan trọng với họ khi đây là trận đấu cuối cùng trên sân nhà và Viettel trên lý thuyết cũng chưa thoát khỏi cuộc đua trụ hạng mùa này.

Cả khách lẫn chủ trong trận này đều giữ được lực lượng mạnh nhất, nhưng với Thanh Hóa, điều quan trọng vẫn là tinh thần chiến đấu khi mà họ không còn là đối thủ mà nhiều đội khác phải e dè. Một kịch bản có thể xảy ra là Thanh Hóa thua trận, trong khi Khánh Hòa thắng Sài Gòn FC thì khả năng xuống hạng trực tiếp của Thanh Hóa gần như khó cưỡng.

Thanh Hóa - Viettel (17 giờ, 19-10): Quyết định cho đội bóng xứ Thanh ảnh 1 Lúc này, Thanh Hóa chỉ trông chờ vào sự bùng nổ của các ngoại binh
Ở bên kia sân, Viettel đang hơn Thanh Hóa 5 điểm nên chỉ cần tỷ số hòa là đạt mục tiêu trụ hạng trong mùa đầu tham dự V-League. Với tâm lý thoải mái hơn, Viettel có nhiều hy để đạt được được điều đó.

Ở trận lượt đi trên sân Mỹ Đình, Viettel đã giành chiến thắng với tỷ số 2-1.

Dự đoán: 1-1

Tin cùng chuyên mục