Thanh Hóa và SLNA hướng đến mục tiêu đua tốp tại V-League 2022

Hai đội bóng Thanh Hóa và SLNA cùng tiến hành lễ xuất quân tham dự V-League 2022 vào những ngày cuối tuần. Cả hai đội đã thể hiện tham vọng cao, không ngại hướng đến mục tiêu đua tốp đầu.

Các tân binh ở mùa bóng 2022 của Đông Á Thanh Hóa
Các tân binh ở mùa bóng 2022 của Đông Á Thanh Hóa

Thanh Hóa là đội tiến hành lễ xuất quân sớm nhất khi vào ngày 12-2, thầy trò HLV Petrovic đã có buổi gặp gỡ lãnh đạo đội bóng, nhà tài trợ… để nhận nhiệm vụ trước mùa bóng mới. Mùa bóng 2022, Thanh Hóa có 5 gương mặt mới, trong đó có 3 cầu thủ trong nước là trung vệ Tiến Thành, Tiến Dũng và thủ môn Bửu Ngọc. Sau khi chia tay Hoàng Vũ Samson, đội cũng tiến hành thay cả 2 ngoại binh. Hai cầu thủ ngoại mới của Thanh Hóa là trung vệ Igor và tiền đạo Paulo.

Mục tiêu của Thanh Hóa là phấn đấu đạt thành tích tốt nhất. Những mùa bóng gần đây đội bóng xứ Thanh thường kết thúc ở khu vực giữa bảng xếp hạng nhưng sau mùa này sau khi ổn định mọi thứ, họ đã sẵn sàng để hướng đến mục tiêu cao hơn.

Thanh Hóa và SLNA hướng đến mục tiêu đua tốp tại V-League 2022 ảnh 1 SLNA chào đón sự trở lại của nhiều trụ cột
Trong khi đó tại buổi lễ xuất quân vào sáng 13-2, CLB SLNA đã tự tin hướng đến mục tiêu vào tốp 3 ở mùa bóng 2022. V-League 2022 bóng đá xứ Nghệ có nhiều thay đổi mạnh mẽ về lực lượng. Tại buổi ra xuất quân, đội đã tiến hành ra mắt nhiều bản hợp đồng mới, hoặc được gia hạn như Phạm Xuân Mạnh, Nguyễn Văn Hoàng, Trường An, Nana Paku, Basit, Mkongho… và nhất là sự trở lại của bộ ba Trọng Hoàng, Đình Hoàng và Ngọc Hải.

Khu kỹ thuật của SLNA cũng được trẻ hóa với HLV trưởng Nguyễn Huy Hoàng cùng các trợ lý Phạm Văn Quyến và Phan Như Thuật. Trận mở màn V-League 2022, SLNA sẽ có chuyến làm khách trên sân Bình Dương gặp đội chủ nhà. Đây sẽ là cuộc so tài thú vị giữa hai ngôi sao ở ĐTVN là Quế Ngọc Hải và Nguyễn Tiến Linh.

Tin cùng chuyên mục