Thanh Hóa thay “tướng” sau vòng 3 LS V-League 2020

Không thành công sau 3 vòng đầu ở LS V-League 2020 cũng như bị loại khỏi Cúp Quốc gia, HLV trưởng Fabio Lopez đã phải nói lời chia tay với đội bóng xứ Thanh.

Ông Lopez trong ngày đầu đến với Thanh Hóa
Ông Lopez trong ngày đầu đến với Thanh Hóa

Thực sự thì Thanh Hóa xứng danh là “lò xay” HLV khi họ đang dẫn đầu trong các đội V-League về số lần “trảm tướng”, thậm chí mùa bóng vừa qua Thanh Hóa đã lần lượt sử dụng 3 HLV trưởng.

Trận thua Quảng Nam mới đây tiếp tục nhấn Thanh Hóa ở vị trí cuối bảng, họ cùng với Đà Nẵng chưa có điểm nào sau 3 trận đấu. Và bầu Đệ đã không thể chờ đợi lâu hơn nữa khi quyết định thanh lý hợp đồng chỉ sau 24 tiếng từ trận thua trên. 

Nhiều ứng viên đã được đề cập sẽ thay thế ông Lopez, trong đó có cả trợ lý Mai Xuân Hợp. Nhưng nhiều khả năng ông Nguyễn Thành Công sẽ được chọn. Ông Thành Công vốn là cựu HLV CLB Sài Gòn và đã có giai đoạn thành công ở đội bóng này. Nhận lời với bầu Đệ hẳn ông Thành Công sẽ rất thuận lợi khi dù sao thì mùa giải chỉ mới bắt đầu, mặt khác ông cũng làm việc ở gần nhà hơn so với phải vào TPHCM như những năm trước đây.

Thanh Hóa thay “tướng” sau vòng 3 LS V-League 2020 ảnh 1 HLV Nguyễn Thành Công đang trên đường đến Thanh Hóa.
Nếu mọi chuyện thuận lợi, ông Nguyễn Thành Công sẽ là HLV thứ 17 trong lịch sử tham dự V-League của đội Thanh Hóa và cũng là lần thứ 23 đội bóng này thay HLV giữa mùa giải. Trận ra mắt của ông Thành Công cũng là cuộc so tài với đội bóng quê hương ở trận Thanh Hóa - SLNA ở vòng 4.

Tin cùng chuyên mục