Thanh Hóa thắng trận thứ 2 liên tiếp tại LS V-League 2021

Thầy trò HLV Petrovic không mất nhiều khó khăn để đánh bại đội khách Hải Phòng 3-0 thuộc vòng 8 LS V-League 2021 diễn ra vào chiều 8-4. 

Đình Tùng ghi bàn thắng thứ 3 cho Thanh Hóa. Ảnh: MINH HOÀNG
Đình Tùng ghi bàn thắng thứ 3 cho Thanh Hóa. Ảnh: MINH HOÀNG

Đội bóng đất Cảng đang trên đà rơi tự do với chuỗi 3 thất bại liên tiếp. Trong khi chiến thắng 5-3 đầy ấn tượng trên sân của Hà Tĩnh tại vòng trước đã xốc lại tinh thần cho Thanh Hóa. Với lợi thế được chơi trên sân nhà, thầy trò HLV Petrovic đã đẩy cao đội hình nhằm đánh phủ đầu đối thủ. Trước những cái bóng vô hồn của Hải Phòng, đội bóng xứ Thanh đã sớm giải quyết trận đấu chỉ trong hiệp thi đấu thứ nhất.

Nhận đường chuyền bên cánh trái của đồng đội ở phút thứ 4, Ze Paulo khống chế một nhịp trước trước khi dứt điểm căng hạ gục thủ môn Vũ Hải bên phía đội khách. Đến phút 33, nỗ lực cứu bóng của trung vệ Phạm Mạnh Hùng bên phía Hải Phòng đã lúng túng đá phản lưới nhà, nhân đôi cách biệt 2-0 cho Thanh Hóa.

Thanh Hóa thắng trận thứ 2 liên tiếp tại LS V-League 2021 ảnh 1 Thanh Hóa rời xa khu vực cuối bảng
Bước sang hiệp đấu còn lại, Thanh Hóa chủ động làm giảm nhịp độ trận đấu. Trong khi HLV Phạm Anh Tuấn bên phía đội khách liên tiếp đưa ra những điều chỉnh. Thế nhưng, không những không tìm được bàn thắng mà Hải Phòng còn phải đón nhận bàn thua thứ 3 ở phút 63. Dù chiều cao khiêm tốn nhưng Hoàng Đình Tùng vẫn thực hiện được tình huống dứt điểm bằng đánh đầu để ấn định chiến thắng 3-0 cho Thanh Hóa.

Trận thắng thứ 2 liên tiếp của đội bóng xứ Thanh và giúp thầy trò HLV Petrovic leo một mạch lên vị trí thứ 8 trên bảng xếp hạng với 10 điểm. Trong khi Hải Phòng đón nhận thất bại thứ 4 liên tiếp và tụt xuống hạng 10 khi có 9 điểm. Bất mãn với thành tích tệ hại của đội nhà, các cổ động viên đất Cảng đã giăng cao băng rôn đòi Chủ tịch CLB Phạm Minh Hùng từ chức ngay tại sân Thanh Hóa. 

Tin cùng chuyên mục