Thanh Hóa thắng thuyết phục SLNA

Trận đấu là cuộc so tài trên hàng công của các tiền đạo ngoại, khi có đến 4 ngoại binh xuất hiện trên hàng công. Tuy nhiên, khán giả phải chờ đến hiệp 2 mới có cơ hội ăn mừng bàn thắng, nhớ sự khác biệt của tiền đạo Rimario của đội chủ nhà, với cú đúp bàn thắng.

Trận đấu là cuộc so tài của các ngoại binh trên hàng công. Ảnh: Minh Hoàng
Trận đấu là cuộc so tài của các ngoại binh trên hàng công. Ảnh: Minh Hoàng
Cầu thủ hai đội tranh chấp khá quyết liệt  ở hiệp 1. Ảnh: Minh Hoàng
Thế trận nửa đầu hiệp 1 diễn ra cân bằng, cả hai đội đều có lối chơi chắc chắn. Phải đến phút 31, cơ hội rõ rệt đầu tiên của trận đấu mới đến. Tiền vệ Văn Thắng chuyển dài để Steven bứt tốc đối mặt với thủ môn Nguyên Mạnh, Steven dứt điểm gọn gàng nhưng bóng đi chệch cột dọc trong gang tấc.
Những phút cuối hiệp 1, tốc độ trận đấu được hai đội đẩy lên cao, liên tục là các pha ăn miếng trả miếng. Phút 45, từ đường căng ngang của đồng đội bên cánh phải, Trọng Hùng băng vào dứt điểm cận thành, nhưng thủ thành Nguyên Mạnh đã xuất sắc cản phá.
Thanh Hóa thắng thuyết phục SLNA ảnh 2 Rimario là sự khác biệt khi có cú đúp đem về chiến thắng cho Thanh Hóa. 
Bước vào hiệp 2, kịch bản giống như hiệp 1, thế trận diễn ra cân bằng và có nhiều cơ hội nguy hiểm hơn. Sau nhiều cơ hội được tạo ra từ hai phía, Thanh Hóa là đội tận dụng được cơ hội tốt hơn. Phút 75, Rimario đánh đầu tung lưới SLNA sau pha dàn xếp đá phạt góc của đồng đội. Sau bàn thua, SLNA đang nỗ lực tìm kiếm bàn thắng thì đội chủ nhà có thêm một bàn để nhân đôi cách biệt. Phút 86, Steven căng ngang cho Rimario dứt điểm cận thành, không cho Nguyên Mạnh một cơ hội nào cản phá, đây là dấu chấm hết hi vọng có điểm của SLNA.

Thắng trận, Thanh Hóa vươn lên thứ 3 với 24 điểm, còn SLNA tụt xuống thứ 5 với 22 điểm.

Tin cùng chuyên mục