Thanh Hóa khen thưởng ba cầu thủ của Đội tuyển U23 Việt Nam

Chiều 30-1, ba cầu thủ của Đội tuyển bóng đá U23 Việt Nam, quê Thanh Hóa gồm Bùi Tiến Dũng, Bùi Tiến Dụng và Lê Văn Đại đã về đến Thanh Hóa trong sự đón tiếp nồng nhiệt của lãnh đạo tỉnh Thanh Hóa cùng hàng nghìn cổ động viên xứ Thanh.
2 anh em Tiến Dũng và Tiến Dụng
2 anh em Tiến Dũng và Tiến Dụng

UBND tỉnh Thanh Hóa đã quyết định tặng Bằng khen kèm tiền thưởng cho các cầu thủ; trong đó thủ môn Bùi Tiến Dũng được thưởng 200 triệu đồng; 2 cầu thủ Bùi Tiến Dụng và Lê Văn Đại mỗi người được thưởng 50 triệu đồng.

Ngoài ra,  6 doanh nghiệp thuộc Hiệp hội doanh nghiệp tỉnh Thanh Hóa cũng tặng các cầu thủ tổng số tiền gần 500 triệu đồng.

Ông Nguyễn Đình Xứng, Chủ tịch UBND tỉnh Thanh Hóa mong muốn các cầu thủ sẽ tiếp tục cống hiến cho nền thể thao Việt Nam nói chung, tỉnh Thanh Hóa nói riêng. Lãnh đạo tỉnh Thanh Hóa chúc các cầu thủ đạt được nhiều thành công hơn nữa để xứng đáng với niềm tin yêu, mong đợi của nhân dân cả nước.

Được biết, từ sáng 30-1, Hội cổ động viên bóng đá Thanh Hóa cùng nhiều người dân đã tập trung về thị xã Bỉm Sơn để đón 3 cầu thủ quê Thanh Hóa.

Thủ môn Bùi Tiến Dũng chia sẻ: Em rất bất ngờ và hạnh phúc khi về quê đã được mọi người đón tiếp nồng nhiệt. Em sẽ cố gắng để đóng góp nhiều hơn nữa cho Đội tuyển U23 Việt Nam cũng như Câu lạc bộ FLC Thanh Hóa.

Thêm phần thưởng cho đội tuyển U23 Việt Nam

Để ghi nhận và biểu dương thành tích xuất sắc của thầy trò HLV Park Hang-seo, thông qua Liên đoàn Bóng đá Việt Nam, Công ty Cổ phần Ánh Dương Việt Nam (Vinasun Corp.) công bố mức thưởng 1,116 tỷ đồng (tương đương 1 năm sử dụng dịch vụ taxi miền phí qua Vinasun App) cho 31 thành viên gồm cầu thủ và Ban huấn luyện đội tuyển U23 Việt Nam.

Tin cùng chuyên mục