Thanh Hóa được thưởng lớn sau trận thắng Đà Nẵng

Thầy trò HLV Petrovic đã nhận được nhiều khoản thưởng nóng từ sau trận thắng Đà Nẵng ở vòng 4 V-League 2022 vừa qua với hơn 1 tỷ đồng. Đây được xem là liều “doping” cần thiết cho đội bóng xứ Thanh trước cuộc so tài với CLB Hà Nội ngày 16-3 tới đây.

Niềm vui của các cầu thủ Thanh Hóa sau trận thắng lớn trước Đà Nẵng
Niềm vui của các cầu thủ Thanh Hóa sau trận thắng lớn trước Đà Nẵng
Trận thắng 3-0 trước Đà Nẵng không chỉ là kết quả bất ngờ với người hâm mộ bóng đá Thanh Hóa mà còn cho cả V-League, bởi í tai nghĩ đội bóng xứ Thanh có thể giành được tỷ số cách biệt như vậy. Điểm nhấn ở chiến thắng trên là dấu ấn từ lối chơi tập thể và tinh thần thi đấu rất tốt của các cầu thủ Thanh Hóa.
Trước trận đấu, đội đã nhận được tiền thưởng 200 triệu đồng từ một doanh nghiệp ở phía Nam. Sau trận đấu, để động viên kịp thời toàn đội, lãnh đạo CLB đã thưởng nóng 700 triệu đồng, cùn 200 triệu đồng từ lãnh đạo thành phố Sầm Sơn.
Đội Thanh Hóa đang tạm đứng thứ 6 trên bảng xếp hạng với 4 điểm, nhưng còn 1 trận chưa thi đấu là cuộc so tài với CLB Hà Nội vốn bị hoãn vì Covid-19. Trận đấu bù sẽ diễn ra vào tối 16-3 trên sân Hàng Đẫy. Với phong độ và tinh thần hưng phấn hiện nay, Thanh Hóa sẽ gây khó khăn cho CLB Hà Nội vốn một số trụ cột chưa đạt thể trạng sức khỏe tốt nhất sau khi bình phục bệnh. Ngoài ra, khu trung tuyến sẽ tiếp tục vắng mặt Quang Hải do chưa chốt hạ được điều khoản gia hạn hợp đồng.

Tin cùng chuyên mục