Thanh Hóa chia tay HLV Petrovic

HLV lão làng Petrovic chính thức thôi dẫn dắt đội bóng xứ Thanh do về nước chữa bệnh. Tạm thời thay ông thầy người Serbia này cầm sa bàn trong các trận còn lại của Thanh Hóa ở mùa bóng 2022 là trợ lý đồng hương Svetislav.

Ở tuổi 75, ông Petrovic là HLV lớn tuổi nhất tại V-League
Ở tuổi 75, ông Petrovic là HLV lớn tuổi nhất tại V-League

Ông Pertrovic vốn đã không xuất hiện trên băng ghế chỉ đạo của đội bóng xứ Thanh kể từ vòng 13. Thay vào đó, người nắm quyền chỉ đạo Thanh Hóa là trợ lý đồng hương Svetislav Tanasijevic. Nguyên nhân là ông trở về Serbia chữa bệnh từ hồi cuối tháng 8. Tuy nhiên, thời gian qua, sức khỏe của vị chiến lược gia kỳ cựu này vẫn chưa thực sự ổn định.

Thuận lợi cho Thanh Hóa là ê-kíp trong khu kỹ thuật tiếp tục vận hành tốt dưới sự dẫn dắt của trợ lý Svetislav. Đội đã sớm giành suất trụ hạng và đang hướng đến mục tiêu giành thứ hạng cao tại V-League cũng như tiến xa ở Cúp Quốc gia.

Mới đây, lãnh đạo CLB Thanh Hóa cùng HLV Petrovic đã thống nhất việc thanh lý hợp đồng sớm hơn thời hạn, thay vì chờ đến hết mùa giải 2022. “Thời gian qua, CLB và ông Petrovic vẫn thường xuyên liên lạc trao đổi công việc và chúng tôi đồng ý với mong muốn của ông ấy. Hai bên thống nhất kết thúc hợp đồng từ vài ngày trước”, GĐĐH CLB Thanh Hóa Cao Hoàng Đức chia sẻ.

Tin cùng chuyên mục