Thành Chung trở lại, thầy trò HLV Park Hang-seo hối hả chuẩn bị trận gặp Trung Quốc

Theo kế hoạch, còn chưa đầy 1 tuần nữa đội tuyển Việt Nam sẽ lên đường sang UAE chuẩn bị cho trận gặp đội tuyển Trung Quốc thuộc lượt trận thứ 3 vòng loại World Cup 2022. Thế nên, không khí khẩn trương trong những buổi tập gần đây của đội tuyển đang được thể hiện rõ.

Tiến Linh hy vọng sẽ tái hiện duyên ghi bàn trong trận gặp Trung Quốc tới đây
Tiến Linh hy vọng sẽ tái hiện duyên ghi bàn trong trận gặp Trung Quốc tới đây

Tại buổi tập chiều 25-9, đội tuyển đón nhận tin vui với sự góp mặt trở lại của trung vệ Nguyễn Thành Chung sau một thời gian phải tập riêng để hồi phục chấn thương. Trong khi đó, hai cầu thủ mới được triệu tập bổ sung là Phạm Xuân Mạnh và Đỗ Thanh Thịnh còn phải tiến hành kiểm tra y tế nên chưa thể ra sân tập cùng đội.

Chiều 26-9, đội tuyển Việt Nam sẽ có trận đấu tập nội bộ cùng với các đàn em ở đội U22 Việt Nam để rà soát lại lực lượng sau những ngày đầu tái tập trung. Được phân công trả lời phỏng vấn truyền thông trước buổi tập này, thủ môn Nguyễn Văn Hoàng đã xác định các đối thủ ở vòng loại này đều có đẳng cấp cao nên đòi hỏi toàn đội phải cố gắng rất nhiều.

Văn Hoàng chia sẻ: “Vòng loại thứ ba này mọi đối thủ đều có đẳng cấp ở tầm châu lục rồi, do vậy đội tuyển Việt Nam sẽ gặp rất nhiều khó khăn. Tôi nghĩ rằng qua 2 trận vừa rồi, mặc dù chưa có điểm nhưng đội tuyển đã có sự thể hiện tích cực về tinh thần và lối chơi. Toàn đội đang rèn luyện kỹ chiến thuật cũng như phân tích về đội Trung Quốc và chuẩn bị thể lực cho trận đấu. Còn những lưu ý đặc biệt của BHL về đối thủ Trung Quốc thì tôi xin phép không tiết lộ”.

Thành Chung trở lại, thầy trò HLV Park Hang-seo hối hả chuẩn bị trận gặp Trung Quốc ảnh 1 Đội tuyển Việt Nam sẽ có trận đấu tập nội bộ cùng U22 Việt Nam vào chiều 26-9
Hiện tại, đội tuyển đang có 4 thủ môn, tính cạnh tranh sẽ rất cao. Đánh giá về cơ hội của mình trong cuộc cạnh tranh vị trí trấn giữ khung thành, Văn Hoàng cho biết: “Tôi nghĩ là không chỉ riêng tôi mà bất cứ cầu thủ nào khi được khoác lên mình màu áo đội tuyển cũng luôn phải cố gắng hết mình, cố gắng thể hiện tốt nhất trong các buổi tập. Cho dù có được vào sân hay không thì cũng phải cố gắng mỗi ngày để cải thiện khả năng của mình, cũng như qua đó giúp đội bóng có thể cạnh tranh nhau và phát triển hơn”.

Ở đợt tập trung lần này HLV Park Hang-seo đã gọi bổ sung thêm thủ môn Nguyên Mạnh sau khi thủ môn Đặng Văn Lâm bị chấn thương trong buổi tập luyện cùng CLB Cerezo Osaka. Với 4 thủ môn hiện tại, sau đợt chuẩn bị này sẽ loại 1 trước khi lên đường sang UAE.

Tin cùng chuyên mục