Thắng trận Siêu kinh điển, PSG chờ ngày lên ngôi

Chiến thắng 2-1 trước Olympique Marseille ở trận "Le Classique" giúp Paris Saint-Germain bỏ xa kình địch 15 điểm trên bảng xếp hạng. Đội bóng thủ đô với ưu thế vượt trội giờ đây chỉ còn chờ ngày nâng cao danh hiệu Ligue 1.
Messi không ghi bàn, PSG vẫn thắng trận Siêu kinh điển
Messi không ghi bàn, PSG vẫn thắng trận Siêu kinh điển
Trên sân nhà, PSG không mất nhiều thời gian để chiếm ưu thế. Phút thứ 12, nhận đường bấm bóng của Marco Verratti, Neymar băng xuống tâng bóng qua đầu Pau Lopez mở tỷ số. 
Thắng trận Siêu kinh điển, PSG chờ ngày lên ngôi ảnh 1 Neymar mở tỷ số cho PSG
Nhận bàn thua, đội khách vẫn kiên trì phòng ngự chờ thời cơ. Marseille gỡ hòa ở phút 31, từ quả phạt góc của Payet, Donnarumma mắc sai lầm không bắt dính, bóng hỗn loạn trước khung thành trước khi đến chân Duje Caleta-Car. Trung vệ người Croatia nhanh chân đưa bóng vào lưới trống san bằng cách biệt.
Thắng trận Siêu kinh điển, PSG chờ ngày lên ngôi ảnh 2 Marseille ăn mừng bàn gỡ của Caleta-Car
Phút 40, Lionel Messi đưa được bóng vào lưới nhưng trọng tài không công nhận bàn thắng vì Nuno Mendes đã việt vị trước khi kiến tạo cho siêu sao người Argentina. Tuy vậy, PSG không phải chờ lâu. Ngay trước khi hiệp 1 khép lại, Kylian Mbappe ghi bàn trên chấm penalty đưa chủ nhà vượt lên.
Thắng trận Siêu kinh điển, PSG chờ ngày lên ngôi ảnh 3 Mbappe ấn định chiến thắng cho PSG trên chấm phạt đền
Hiệp 2 chứng kiến 2 bàn thắng không được công nhận cho cả 2 đội. Phút 76, Mbappe ghi bàn trong thế việt vị khi nhận đường chuyền từ Messi. Đội khách phá lưới chủ nhà ở phút 85 nhưng William Saliba việt vị đáng tiếc khi nhận đường treo bóng của Dimitri Payet.
Chung cuộc, PSG hạ Marseille với tỷ số 2-1. Thắng lợi giúp thầy trò Mauricio Pochettino vững vàng ở ngôi đầu với 15 điểm bỏ xa kình địch. Một trận thắng nữa sẽ đảm bảo ngôi vương Ligue 1 cho Les Parisiens.

Tin cùng chuyên mục