Thắng Timor Leste 4-0, Philippines gây áp lực lên Việt Nam và Indonesia

Môn bóng đá nam SEA Games 31 đã chính thức khởi tranh vào chiều 6-5 với cuộc so tài giữa Philippines và Timor Leste trên sân Việt Trì. Chiến thắng chung cuộc thuộc về các cầu thủ Philippines với tỷ số áp đảo 4-0.

Hàng thủ Timor Leste thường lúng túng trước các pha không chiến của Philippines. Ảnh: DŨNG PHƯƠNG
Hàng thủ Timor Leste thường lúng túng trước các pha không chiến của Philippines. Ảnh: DŨNG PHƯƠNG

Cùng không được đánh giá cao ở bảng A nên hai đội, nhất là Philippines đã nhập cuộc đầy quyết tâm để hướng đến mục tiêu lần đầu giành vé vào bán kết.

Khi trận đấu diễn ra được 10 phút, lão tướng Stephan Schrock thực hiện đường chuyền sâu vừa tầm để Christian Mangaron băng vào đánh đầu tung lưới U23 Timor Leste. Thế mạnh trong các pha không chiến đã được Philippines vận hành tốt trong trận đấu này và thường gây khó khăn cho các hậu vệ Timor Leste.

Các cầu thủ Philippines tiếp tục gây sức ép mạnh mẽ bên phần sân đối phương, các đợt tấn công của họ chủ yếu thông qua lão tướng Stephan Schrock, nhưng các pha kết thúc sau cùng đều không chính xác.

Thắng Timor Leste 4-0, Philippines gây áp lực lên Việt Nam và Indonesia ảnh 1 Philippines khởi đầu ấn tượng với chiến thắng 4-0
Sức ép tiếp tục được Philippines duy trì sau giờ nghỉ và đến phút 56, cách biệt được nhân đôi với pha lập công của Dennis Chung, cũng từ đường chuyền của Stephan Schrock. Tiếp tục đẩy mạnh hàng công để quyết ghi nhiều bàn thắng, khoảng thời gian còn lại Philippines kịp ghi thêm 2 bàn do công Bedic và Orevillo.

Thắng cách biệt 4-0, nhưng thực tế Philippines không mất quá nhiều sức và đủ để tạo áp lực lên các đối thủ còn lại ở bảng A trong cuộc đua tranh vé vào bán kết.

Tin cùng chuyên mục