Thắng Timor Leste 3-1, Myanmar rộng cửa vào bán kết

Lượt trận thứ 2 của bảng A diễn ra vào chiều 29-11, đội Myanmar đã tiến 1 bước dài đến vòng bán kết sau chiến thắng 3-1 trước Timor Leste. Chiến thắng đã giúp Myanmar đạt 7 điểm để tạm vươn lên dẫn đầu bảng. 
Niềm vui của thủ quân Hlaling sau bàn thắng thứ 3 cho Myanmar. Ảnh: ANH TRẦN
Niềm vui của thủ quân Hlaling sau bàn thắng thứ 3 cho Myanmar. Ảnh: ANH TRẦN

Timor Leste có nhiều tiến bộ trong thời gian qua, nhưng họ vẫn chưa được đánh giá cao hơn nhóm đội mạnh ở khu vực Đông Nam Á, trong đó có Myanmar. Tung ra đội hình mạnh nhất, Myanmar đã không mấy khó để sớm làm chủ cuộc chơi và liên tục tạo cơ hội nguy hiểm bên phần sân Timor Leste.

Phút thứ 10, xà ngang đã cứu thua cho Timor Leste từ cú sút đẹp mắt từ xa của Myat Kaung Khant. Sau đó không lâu, bàn thắng đã đến với Myanmar sau pha lập công của Aung Kaung Mann từ pha phối hợp nhanh với đồng đội trong vòng 16m50.

Thắng Timor Leste 3-1, Myanmar rộng cửa vào bán kết ảnh 1 Với 7 điểm, Myanmar rộng cửa tranh vé vào bán kết
Myanmar tiếp tục kiểm soát thế trận và đến phút 36, cách biệt được nhân đôi sau bàn thắng của Htet Phyoe Wai. Dù Mesouta có bàn rút ngắn tỷ số 1-2 không lâu sau đó, nhưng cũng không cứu vãn được thất bại của Timor Leste khi họ tiếp tục bị lấn lướt về thế trận trong hiệp đấu còn lại.

Phút 54, Myanmar đã có bàn thắng thứ 3 do công của thủ quân Hlaling đệm bóng cận thành từ sai lầm của thủ môn Raul Fernandes trước đó.

Thắng Timor Leste 3-1, Myanmar rộng cửa vào bán kết ảnh 2 Ảnh: Anh Trần
Thắng 3-1 trận này, Myanmar trở nên sáng cửa trong cuộc đua tranh vé vào bán kết ở bảng đấu mà được dự đoán sẽ quyết liệt đến vòng đấu cuối.

Tin cùng chuyên mục