Thắng Thái Lan, U19 Việt Nam vào chung kết GSB Bangkok Cup 2019

Giải bóng đá Tứ hùng quốc tế diễn ra tại Thái Lan đã chính thức khai mạc vào ngày 10-10, các cầu thủ U19 Việt Nam đã lấy vé vào tranh chung kết sau chiến thắng 1-0 trước đội chủ nhà Thái Lan.

U19 Việt Nam vượt qua chủ nhà Thái Lan để vào chung kết
U19 Việt Nam vượt qua chủ nhà Thái Lan để vào chung kết

Ở trận đấu đầu tiên, U19 Hàn Quốc đã tỏ ra lấn lướt qua chiến thắng áp đảo 5-1 trước Uzbekistan để giành vé tham dự trận tranh chung kết. Trong khi đó, các cầu thủ Việt Nam cũng hạ quyết tâm tiếp bước đàn anh ĐTQG để giành chiến thắng trước chủ nhà ở giải Tứ hùng với thể thức thi đấu tương tự như King’s Cup.

Các học trò của HLV Philippe Troussier đã nhập cuộc tốt hơn qua lối chơi thanh thoát, gây nhiều nguy hiểm bên phần sân của đội Thái Lan. Thi đấu lấn lướt, nhưng các pha kết thúc lại thiếu sự chuẩn xác nên các cầu thủ Việt Nam đành rời sân sau hiệp đầu với tỷ số hòa 0-0.

Diễn biến ở hiệp 2 cân bằng hơn khi đội chủ nhà dâng cao đội hình tấn công và làm cho trận đấu trở nên sôi nổi. Những trận trận đấu phải phân định ở loạt sút luân lưu thì vào phút bù giờ cuối cùng của hiệp 2, Việt Nam đã có bàn thắng quyết định sau pha lập công của Văn Tùng.

Trận chung kết sẽ diễn ra vào tối 12-10 giữa hai đội Việt Nam và Hàn Quốc, trước đó là trận tranh hạng Ba giữa Thái Lan và Uzbekistan.

Tin cùng chuyên mục