Thắng kịch tính Nam Định, Thanh Hóa tiếp tục thăng hoa

Đội bóng xứ Thanh tiếp tục chuỗi thăng hoa với chiến thắng kịch tính trước Nam Định. Kể từ ngày bầu Đệ quay lại làm chủ tịch, đây là trận bất bại thứ 7 của Thanh Hóa. 

Tình huống dẫn đến việc đội khách khiếu nại trọng tài. Ảnh: MINH HOÀNG
Tình huống dẫn đến việc đội khách khiếu nại trọng tài. Ảnh: MINH HOÀNG

Với lợi thế sân nhà, Thanh Hóa là đội nắm chủ động, ép sân ngay từ những phút đầu. Đang trên đà hưng phân, Thanh Hóa bị gội một gáo nước lạnh ở phút 16. Gramoz phạm với Patiyo trong vòng cấm và Diogo Pereira không bỏ lỡ cơ hội mở tỉ số trận đấu.

Sau bàn thua, Thanh Hóa tiếp tục dồn lên. Những trận gần đây, đội bóng xứ Thanh rất mạnh những tình huống tấn công biên bên phải. Trong trận đấu này, từ đường căng ngang bên cánh phải, Trọng Hùng xuất hiện đúng chỗ dứt điểm hạ gục thủ thành Xuân Việt, gỡ hòa cho chủ nhà.

Thắng kịch tính Nam Định, Thanh Hóa tiếp tục thăng hoa ảnh 1 Thanh Hóa kéo dài mạch trận bất bại lên con số 7
Đầu hiệp 2, các CĐV nhà có phen hú vía, tình huống lộn xộn trước khung thành Thanh Hoá và bóng đi trúng cột dọc. CĐV Thanh Hóa không phải đợi lâu, cũng từ pha căng ngang bên cánh phải của Văn Thắng, Rimario thoải mái dứt điểm nâng tỉ số lên 2-1 ở phút 60.

Phút 67, tiền đạo đội khách Pereira hạ được thủ môn Bá Sơn nhưng Văn Đại đã lao vào phá bóng. Cho rằng bóng đá qua vạch vôi, các cầu thủ Nam Định phản ứng khá quyết liệt, trọng tài Ngô Quốc Hưng phải rút thẻ vàng với Đình Mạnh. Từ góc quay chậm cho thấy, bóng đã đi qua vạch vôi nhưng trọng tài không công nhận bàn thắng.

Thắng kịch tính Nam Định, Thanh Hóa tiếp tục thăng hoa ảnh 2 Nam Định phản ứng trọng tài biên khi bàn thắng của họ không được công nhận
Trận đấu trở nên kịch tích ở 10 phút cuối. Phút 82 Pereira băng vào đá bồi cận thành gỡ hòa 2-2 cho đội bóng thành Nam. 5 Phút sau, Tiến Thành có phá xử lý gọn gàng trong vòng cấm, không cho thủ thành Xuân Việt cơ hội cản phá.

Thắng trận này, Thanh Hóa tạm vươn lên thứ 5 với 17 điểm. Còn Nam Định vẫn chật vật ở nhóm cuối bảng xếp hạng với 12 điểm.

Thắng kịch tính Nam Định, Thanh Hóa tiếp tục thăng hoa ảnh 3

Tin cùng chuyên mục