Thắng dễ Southampton 2-0, Arsenal qua mặt Man United

Trước đối thủ dưới cơ  và sa sút phong độ như Southampton, Pháo thủ không mất nhiều thời gian để khẳng định ưu thế của mình vả tạo nên cơn mưa bàn thắng ở Etihad.
Lacazette ăn mừng bàn thắng sớm
Lacazette ăn mừng bàn thắng sớm
Đội hình ra sân
Thắng dễ Southampton 2-0, Arsenal qua mặt Man United ảnh 1           ARSENAL  -  SOUTHAMPTON
Thắng dễ Southampton 2-0, Arsenal qua mặt Man United ảnh 2
1-0   Phút thứ 6, sau pha té ngã của mũi nhọn Arsenal trong khu cấm, các cầu thủ Southampton đều giơ tay như thể phân bua với trọng tài, nhưng Henrikh Mkhitaryan già dặn kinh nghiệm đã chớop thời cơ chuyền ngay vào giữa, và Alexandre Lacazette đã đánh gót cận thảnh, mở tỷ số.
2-0   Phút 17, từ sai lầm của hàng thủ Spouthampton, buộc thủ thành phải đá giải vây, bóng lọt vào chân Alex Iwobi, anh đột phá cánh trái và đường chuyền vào giữa không bị ai cản phá, để Mkhitaryan dứt điểm chính xác, nhân đôi cách biệt.
Thắng dễ Southampton 2-0, Arsenal qua mặt Man United ảnh 3 Pha ghi bàn của Mkhitaryan
 Arsenal phối hợp rất nhanh và rất ăn ý khiến hàng thủ Southampton bị xé nát trong suốt hiệp đầu.
Sau 45 phút giao đấu, Arsenal kiểm soát bóng đến 69%, họ sút cầu môn 11 lần với 4 quả trúng đích, trong lúc Southampton sút cầu môn 3 lần với 2 lần trúng mục tiêu.
Thắng dễ Southampton 2-0, Arsenal qua mặt Man United ảnh 4 Lacazette bỏ qua cơ hội mười mươi.
Phút 88, Southampton suýt  thu ngắn cách biệt khi Tagget tung quả vô lê vào ngay góc chết nhưng thủ thàng Leno đã xuất sắc cứu thua.
Thắng dễ Southampton 2-0, Arsenal qua mặt Man United ảnh 5 Mesut Oezil vào sân phút 63 nhưng vẫn chơi mờ nhạt
Kết thúc trận đấu, Arsenal hài lòng với 3 điểm trện sân nhà, và nhờ vậy, họ vươn lên chiếm vị trí thứ 4 của Man United khi có 53 điểm so với 52 điểm của Quỷ đỏ (vừa hòa 0-0 với Liverpool trên sân nhà.
Liên tục cập nhật

Tin cùng chuyên mục