Thắng dễ HA.GL, thầy trò Miura đến gần bờ trụ hạng

Ở vào thời điểm quan trọng trong cuộc đua giành suất trụ hạng, thầy trò HLV Miura tiếp tục tận dụng thành công ưu thế trong các trận đấu trên sân nhà để giành trọn 3 điểm. “Nạn nhân” mới nhất của họ là đội bóng phố Núi qua trận thua một cách chóng vánh.

CLB TPHCM có chiến thắng dễ dàng trước HA.GL. Ảnh: NGUYỄN NHÂN
CLB TPHCM có chiến thắng dễ dàng trước HA.GL. Ảnh: NGUYỄN NHÂN

Chiến thắng của CLB TPHCM trong trận này còn dễ dàng hơn khi đội hình của HA.GL thiếu vắng nhiều trụ cột dàn đều trên 3 tuyến. Tuy nhiên, cũng như các trận đấu trước, HA.GL đã tiếp cận trận đấu tốt hơn với màn tấn công nhanh gây nhiều khó khăn cho hàng thủ CLB TPHCM.

Không phải chờ đợi lâu, phút 12, Công Phượng đã ghi bàn thắng mở tỷ số 1-0 cho HA.GL sau pha phá bẫy việt vị thành công và kết thúc bằng cú sút cận thànhh

Thắng dễ HA.GL, thầy trò Miura đến gần bờ trụ hạng ảnh 1 Công Phượng với cú đúp trong trận này. Ảnh: DŨNG PHƯƠNG
Thức tỉnh sau khi bị dẫn bàn, CLB TPHCM đã đẩy cao đội hình tấn công và lúc này những hạn chế ở hàng phòng ngự HA.GL dần lộ diện và đón nhận 3 bàn thua liền mạch do công Quang Nam, Phi Sơn và Hữu Tuấn. Thậm chí nếu “nắn nót” hơn trong dứt điểm, CLB TPHCM có thể ghi nhiều hơn 3 bàn trước khi hiệp đầu khép lại.

Sự lấn lướt về mặt thế trận vẫn được CLB TPHCM duy trì ở hiệp hai, trong khi HA.GL ngày càng rối rắm trong phòng ngự. Huỳnh Kesley đã liên tiếp lập công trong các phút 77 và 83 để đào sâu cách biệt lên 5-1. Tạo khoảng cách an toàn về tỷ số, đội chủ nhà chủ động giảm nhịp độ trận đấu nên HA.GL có cơ hội để ghi thêm 2 bàn gỡ trong thất bại 3-5 chung cuộc.

Thắng dễ HA.GL, thầy trò Miura đến gần bờ trụ hạng ảnh 2 Nhưng sự mạnh mẽ và quyết tâm hơn, CLB TPHCM đã thắng 5-3 chung cuộc
Trận hòa này đã giúp CLB TPHCM cải thiện thứ hạng khi vượt qua CLB Sài Gòn để xếp thứ 11 với 24 điểm. Theo sau là CLB Sài Gòn 22 điểm, Nam Định 19 điểm và Cần Thơ 17 điểm.

Tin cùng chuyên mục