Thắng đậm Bình Dương, Topenland Bình Định áp sát ngôi đầu bảng

Tiếp tục thể hiện phong độ ấn tượng, Topenland Bình Định đã giành chiến thắng cách biệt 4-1 trước Bình Dương, trận thắng cách biệt này đã giúp đội bóng đất võ áp sát ngôi đầu bảng với 23 điểm.

Lynch tỏa sáng với cú đúp cho đội chủ nhà
Lynch tỏa sáng với cú đúp cho đội chủ nhà

Trong trận đấu này đội khách thiếu hụt nhiều trụ cột như Tô Văn Vũ (thẻ phạt), thủ môn Đức Cường hay Tiến Linh. Chính điều đó đã làm cho việc tiếp cận trận đấu của họ gặp nhiều khó khăn, nhất là sự vắng mặt của thủ lĩnh Văn Vũ. Ở bên kia sân, đội chủ nhà ra quân với đội hình mạnh nhất và chủ động lối đá tấn công ngay sau tiếng còi khai cuộc của trọng tài Thanh Bình.

Không nằm ngoài nhận định, thủ môn Sơn Hải đã có trận đấu nhiều khó khăn trước sức mạnh từ hàng công của đội chủ nhà. Phút 13, T.Bình Định đã vượt lên dẫn 1-0 từ cú đánh đầu cận thành của Xuân Nam sau tình huống phối hợp đá phạt góc.

Thắng đậm Bình Dương, Topenland Bình Định áp sát ngôi đầu bảng ảnh 1 Thủ môn Sơn Hải đã có trận đấu đầy vất vả
Các cầu thủ Bình Dương cố gắng mở thế trận tấn công để tìm bàn gỡ, nhưng các pha tấn công của họ thiếu sức mạnh cũng như tính bất ngờ nên không mấy khó để hàng thủ T.Bình Định hóa giải.

Tiếp tục thế trận “ăn miếng trả miếng” ở hiệp 2, đội khách vẫn nỗ lực tấn công và tạo được 1 số cơ hội nhưng không tận dụng thành công. Phút 65, cách biệt được nhân đôi cho T.Bình Định, cũng từ tình huống đánh đầu cận thành nhưng người lập công là Lynch.

Thắng đậm Bình Dương, Topenland Bình Định áp sát ngôi đầu bảng ảnh 2 Đội hình nhiều cầu thủ trẻ, thất bại cách biệt là khó tránh với Bình Dương
Không lâu sau, phút 79, Lynch tiếp tục tỏa sáng với bàn thắng thứ 3 cho đội nhà, và cũng là cú đúp của chân sút này ở trận đấu. Dẫn 3-0, đội chủ nhà thi đấu càng thong dong, trong khi các cầu thủ Bình Dương gần như suy sụp. Đội khách nhận thêm bàn thua thứ 4 vào phút 86 từ cú đệm bóng cận thành của Hoàng Anh. Mãi đến phút bù giờ, Tiến Linh mới ghi bàn thắng rút ngắn tỷ số 1-4 cho đội khách.

Trận thắng này giúp T.Bình Định đạt 23 điểm vươn lên nhì bảng với khoảng cách 7 điểm so với CLB Hà Nội, càng hâm nóng cho cuộc đọ sức giữa chính hai đội này ở vòng đấu tới.

Tin cùng chuyên mục