Thắng Chelsea kịch tính, RFC Huế vô địch giải Fan League

Chiều Chủ nhật rồi, hôm 20-5, tại Sân cỏ nhân tạo Khoa Thể chất (TP. Huế), Giải bóng đá “Fan League Huế lần thứ 2 năm 2018” đã khép lại với chức vô địch thuộc về đội bóng chơi bản lĩnh hơn và “lì lợm” hơn.
RFC Huế đăng quang ngôi vô địch
RFC Huế đăng quang ngôi vô địch

Diễn ra từ ngày 22-4 đến ngày 20-5, Giải bóng đá Fan League Huế là nơi tranh tài của 6 đội bóng khác nhau, đại diện cho 6 Fan Club đang hoạt động trên địa bàn TP. Huế như Chelsea, Liverpool, Man City, Arsenal, Man United và Real Madrid.  Các đội thi đấu vòng tròn 5 lượt để tìm ra nhà vô địch – tương đương với đội giành được nhiều điểm nhất.

Ngay trước khi vòng đấu cuối diễn ra, cuộc đua vẫn chưa thể ngã ngũ, danh tính của nhà vô địch chưa được xác định khi mà CFC Huế và RFC Huế đều có cơ hội ngang nhau và sẽ chạm trán nhau để tranh ngôi vô địch. Tuy nhiên CFC Huế là đội nắm quyền tự quyết trong tay khi họ đang có được 10 điểm, vượt hơn RFC Huế 1 điểm và họ chỉ cần tối thiểu một trận hòa là nghiễm nhiên đăng quang giải đấu. Ở chiều ngược lại, RFC Huế bằng mọi giá buộc phải thắng nếu muốn đảo ngược tình thế.

Thắng Chelsea kịch tính, RFC Huế vô địch giải Fan League ảnh 1 Trước "trận chung kết"
Tuy nhiên trong bóng đá mọi chuyện đều có thể xảy ra và điều đó đã được chứng minh một lần nữa vào ngày hôm qua. CFC Huế được đánh giá là ứng cử viên hàng đầu trước khi bước vào giải đấu, họ sở hữu một tập thể đồng đều với lối chơi đã được định hình, bản lĩnh của họ cũng được kiểm chứng khi có màn ngược dòng khó tin trước MCFC Huế ở vòng đấu thứ 2 sau khi đã bị dẫn trước đến 4 bàn. Các True Blue Huế gần như tin tưởng vào chức vô địch về tay đội nhà. Thế nhưng vào thời khắc quyết định nhất, họ đã không thể đứng vững trước RFC Huế - đội đã thể hiện một tinh thần quả cảm, lì lợm và không đầu hàng đến giây cuối cùng.

Xuất sắc đánh bại CFC Huế với tỉ số 3-2 ở vòng đấu cuối cùng, vòng đấu được xem như chung kết, RFC Huế lên ngôi xứng đáng và khép lại cuộc đua song mã đầy kịch tính. Và không bất ngờ khi hai đội này “ẵm” luôn các giải thưởng ở hạng mục cá nhân: Thủ thành Đỗ Văn Tiến (RFC Huế) nhận giải “Thủ môn xuất sắc nhất”, “Vua phá lưới” được trao cho cầu thủ Đặng Như Khanh (CFC Huế).

Đây quả là thành quả không thể ngọt ngào hơn với các Madridista Cố đô cho những cố gắng, nỗ lực không biết mệt mỏi, và quan trọng nhất chính là niềm tin mà họ duy trì đến giây cuối cùng, đồng thời không phụ lòng những cổ động viên nhiệt thành đã theo chân họ, những người đã tạo ra một bầu không khí tuyệt vời xuyên suốt 5 vòng đấu.

Thắng Chelsea kịch tính, RFC Huế vô địch giải Fan League ảnh 2 Nữ CĐV RFC Huế quyến rũ với đôi chân trần
Vô địch giải Fan League Huế 2018, RFC Huế đang tràn trề hưng phấn và có màn chạy đà hoàn hảo cho công tác tổ chức buổi big offline chung kết Champions League sẽ diễn ra vào 7 ngày sau đó, khi đội bóng con cưng tiếp chiến “Lữ đoàn đỏ” Liverpool. Buổi offline của RFC Huế sẽ diễn ra vào lúc 00h15 ngày 27-5 tại Café Bụi 75, 66 Hải Triều, TP. Huế.

Bảng xếp hạng chung cuộc

1-RFC Huế: 12 điểm

2-CFC Huế: 10 điểm

3-MCFC Huế: 10 điểm

4-LFC Huế: 6 điểm

5-Red Devils Huế: 4 điểm

6-AFC Huế: 1 điểm

Tin cùng chuyên mục