'Thần tài' Zlatan Ibrahimovic

AC Milan thắng chủ nhà Brescia 1-0. Công lớn thuộc về người ghi bàn Ante Rebic nhưng người khởi phát tình huống ghi bàn là tân binh Zlatan Ibrahimovic. Kể từ khi trở lại Milan từ tháng Giêng này, tiền đạo Thụy Điển là “thần tài” cho HLV Stefano Pioli.
'Thần tài' Zlatan Ibrahimovic

Ibrahimovic có hai tình huống suýt ghi bàn ở hiệp một. Đầu tiên là cú đánh đầu đưa bóng vào góc xa nhưng thủ môn Brescia cản được. Thứ hai là tình huống dứt điểm trống trải chỉ cách khung thành hơn 6m nhưng lại đi chệch cột dọc. Milan dần đánh rơi thế trận khi mà Brescia mở máy mạnh hơn trong hiệp hai. Thủ môn Gianluigi Donnarumma có 3 tình huống cản phá xuất sắc trong trận đấu để ngăn Brescia ghi bàn. Chủ nhà có bàn thắng ở hiệp hai nhưng không được công nhận vì lỗi việt vị.

Ante Rebic có cú đúp ở trận thắng Udinese tuần trước tiếp tục ghi bàn cho AC Milan. Lần này là ở phút 71 khi Rebic chớp thời cơ từ đường chuyền của Ibrahimovic bên cánh phải gây ra tình huống hỗn loạn trước khi Rebic sút vào lưới trống. Hậu vệ cánh Theo Hernandez có tình huống dứt điểm bật xà ngang ở cuối trận.

Kể từ khi Ibrahimovic trở lại Milan, đội bóng áo sọc đỏ đen bất bại với 4 thắng 1 hòa trong 5 trận gần đây nhất trên mọi đấu trường. Milan “nhảy” lên vị trí thứ 6 trên BXH, cách nhóm dự Champions League 7 điểm sau 20 vòng đấu. Đội bóng của HLV Pioli tràn đầy hy vọng chen chân vào top 4 một khi duy trì được phong độ này trong những vòng đấu tới.

Tin cùng chuyên mục