Than Quảng Ninh vội vã bổ nhiệm người thay HLV Phan Thanh Hùng

Một ngày sau quyết định chia tay HLV Phan Thanh Hùng, sáng 16-12, đội bóng đất Mỏ lập tức bổ nhiệm trợ lý Hoàng Thọ vào vị trí “thuyền trưởng” cho mùa giải 2021.

Than QN không thể giữ chân nhiều trụ cột trong thời gian qua
Than QN không thể giữ chân nhiều trụ cột trong thời gian qua

Quyết định được ban lãnh Than Quảng Ninh thông qua ở cuộc nội bộ vào sáng 16-12. Ông Hoàng Thọ không có gì xa lạ với bóng đá Quảng Ninh khi từng gắn bó với cựu HLV trưởng Phan Thanh Hùng trong vai trò trợ lý, bắt đầu từ vào năm 2016. Trước đó, chiến lược gia 43 tuổi từng có thời gian làm HLV tạm quyền của Than Quảng Ninh khi cựu HLV Đinh Cao Nghĩa viết đơn xin từ chức vào năm 2015.

Ngoài ra, một trợ lý khác của cựu HLV Phan Thanh Hùng là Nguyễn Quang Hoàn xuống dẫn dắt đội U15 Quảng Ninh và HLV đội trẻ Bùi Ngọc Tú được đôn lên làm trợ lý cho ông Thọ. Hai trợ lý còn lại cho HLV Hoàng Thọ là Nghiêm Xuân Mạnh và Nguyễn Hữu Thảo (HLV thủ môn). Chiều 16-12, ban huấn luyện mới của Thanh Quảng Ninh sẽ chính thức ra mắt ở buổi tập đầu tiên nhằm chuẩn bị cho mùa giải 2021. Một số cầu thủ tuyến trẻ đã được Than Quảng Ninh đôn lên và đội bóng hiện có hơn 20 cầu thủ để duy trì công việc tập luyện.

Than Quảng Ninh vội vã bổ nhiệm người thay HLV Phan Thanh Hùng ảnh 1 Than QN sẽ gặp nhiều khó khăn ở mùa bóng 2021
Tính từ ngày khai màn của V-League 2021 vào chiều 16-1, ban huấn luyện viên mới của Than Quảng Ninh với “đầu tàu” Hoàng Thọ chỉ có đúng một tháng để chuẩn bị. Ông Thọ và cộng sự sẽ đối mặt với nhiều khó khăn. Bởi không chỉ quãng thời gian chuẩn bị đầy ít ỏi và mà việc tài chính eo hẹp cũng là rào cản khiến ban huấn luyện khó có sự chuẩn bị tốt nhất cho mùa giải mới. Ngoài ra, làm sao việc qua cái bóng rất lớn của HLV Phan Thanh Hùng để cũng là vấn đề khiến ông Thọ đau đầu.

Tin cùng chuyên mục