Than Quảng Ninh - HA.GL (18g, ngày 20-10): “Máu” hơn thì thắng

Đội bóng phố Núi vẫn chưa tìm được chiến thắng nào từ đầu giai đoạn 2 sau những trận thua cách biệt trước Viettel và Hà Nội. Tình thế càng khó hơn cho họ ở vòng 3 nhóm A giai đoạn 2 LS V-League 2020 trong chuyến làm khách trên sân Cẩm Phả.

Ngoại binh sẽ đóng vai trò khác biệt ở trận đấu này?
Ngoại binh sẽ đóng vai trò khác biệt ở trận đấu này?
Hai trận thua cách biệt vừa qua đã lộ những điểm yếu của HA.GL từ lực lượng cho đến tinh thần thi đấu. HLV Văn Đàn đã xoay chuyển, thử nghiệm các phương án tốt nhất trên hàng công nhưng đều không thành công. Trong đó Anh Đức vẫn chưa thể hiện được dấu ấn nào kể từ ngày gia nhập đội bóng phố Núi.
Trở lại với cuộc so tài ở vòng 3, xét về thực lực thì HA.GL thời điểm hiện tại vẫn chưa để sánh bằng Than Quảng Ninh ở tính ổn định. Đó là chưa nói đến việc đội bóng đất Mỏ đang còn mục tiêu để hướng đến, đó là tốp cạnh tranh huy chương.
Than Quảng Ninh - HA.GL (18g, ngày 20-10): “Máu” hơn thì thắng ảnh 1 Văn Toàn vẫn còn "gánh team" trong thời điểm nhiều trụ cột HAGL mất phong độ
Một con số đáng chú ý là mùa bóng năm nay HA.GL chưa có được chiến thắng nào mỗi khi rời sân Pleiku với 4 hòa, 4 thua. Còn với Than Quảng Ninh thì đội bóng phố Núi khá lép vế khi thi đấu tại Cẩm Phả, họ chỉ hòa 3 lần và thua đến 4.
Những con số trên hoàn toàn bất lợi cho HA.GL trong trận đấu này, khó để họ hướng đến mục tiêu giành 3 điểm mà 1 trận hòa xem ra đã là thành công. Điều quan trọng chính là động lực thi đấu, mà ở vấn đề này thầy trò HLV Phan Thanh Hùng “máu” hơn. 
Dự đoán: Than Quảng Ninh thắng 2-1

Tin cùng chuyên mục