Thần may mắn mỉm cười, Quỷ đỏ thắng trở lại

HLV Ole Gunnar Solskjaer thừa nhận Man.United đã rất “may mắn” khi giành chiến thắng 2-1 trước West Ham tại Old Trafford đêm thứ bảy.

Paul Pogba và các đồng đội tận hưởng chiến thắng may mắn. Ảnh: Getty Images
Paul Pogba và các đồng đội tận hưởng chiến thắng may mắn. Ảnh: Getty Images

Man.United tạm vươn lên vị trí thứ 5 sau chiến thắng 2-1, nhờ cú đúp bàn thắng từ chấm phạt đền của Paul Pogba. Tuy nhiên, thành quả mà Quỷ đỏ có được là nhờ đối thủ West Ham đã có một trận đấu quá xui xẻo, đội khách ngoài việc chịu 2 quả phạt đền còn thấy một bàn thắng bị từ chối vì lỗi việt vị, một lần bóng dội xà và một tình huống đánh đầu của Michail Antonio bị David De Gea xuất thần cản phá. Tung ra đến 18 pha dứt điểm, lần đầu tiên kể từ năm 2016 West Ham mới làm tốt như thế trong một trận đấu sân khách, nhưng chỉ có Felipe Anderson đưa được bóng vào lưới đối phương.

Về phần mình, HLV Solskjaer nhìn nhận lại chiến thắng của Quỷ đỏ: “Đôi khi bạn nhận được nhiều hơn những gì bạn xứng đáng, và hôm nay là một trong những đêm như vậy. Chúng tôi đã may mắn khi giành được 3 điểm hôm nay. Chúng tôi may mắn khi đối thủ không phải là Barcelona. Hôm nay West Ham đã chơi tốt và chơi tốt hơn chúng tôi, nhưng chúng tôi có một trong những thủ môn giỏi nhất trên thế giới”.

HLV Solskjaer và các học trò sẽ du hành đến Barcelona vào thứ ba trong nỗ lực xoay chuyển tình thế khi đã thua 0-1 trên sân nhà ở lượt đi tứ kết Champions League. Marcus Rashford, Victor Lindelof và Scott McTominay là những cái tên được cho nghỉ ở trận thắng West Ham, nhưng HLV Solskjaer thừa nhận lịch trình thi đấu 3 trận trong vòng 6 ngày có thể vắt kiệt sức lực đội bóng của ông.

“Khi bạn phải chơi 3 trận trong vòng 6 ngày, điều đó thật khó khăn cả về thể chất lẫn tinh thần. Tuy nhiên, chúng tôi nhận thức rõ không thể mang những thể hiện như vừa qua đến Barca. Chúng tôi biết phía trước sẽ là một trận đấu rất khó khăn, nhưng chúng tôi từng đánh bại Paris SG và tự tin có thể tái hiện nó một lần nữa. Chúng tôi sẽ đến đó và hy vọng hệ thống phòng ngự có thể vận hành tốt hơn”.

Tin cùng chuyên mục