“Thần may mắn” Idrissa Gueye phải nghỉ 10 ngày

Tiền vệ trụ Idrissa Gueye không thể cùng PSG tới Nice thi đấu vòng 10 Ligue 1 vào rạng sáng ngày thứ Bảy. Cầu thủ người Senegal dính chấn thương cơ đùi được bác sĩ đội chẩn đoán phải nghỉ ít nhất 10 ngày. 
“Thần may mắn” Idrissa Gueye phải nghỉ 10 ngày

Như vậy, tiền vệ 30 tuổi cũng không thể thi đấu ở trận Brugge trên sân khách vào thứ Tư tuần sau. Trận đấu với Marseille vào ngày 28-10 cũng chưa chắc chắn.

Idrissa Gueye được coi là “thần may mắn” của PSG ở mùa giải này. Cựu cầu thủ Everton chơi 7 trận cho PSG là cả 7 trận toàn thắng và không thủng lưới bàn nào. Trận đấu mà Gueye không thi đấu là trận thua Reims 0-2 ngay trên sân nhà.

Hiện tại, Neymar cũng phải ngồi ngoài vì chấn thương khi đang thi đấu cho đội tuyển Brazil. Kylian Mbappe và Edinson Cavani có thể trở lại thi đấu sau thời gian dài hồi phục. Một ca chấn thương phức tạp của PSG là Thilo Kehrer. Cầu thủ Đức chỉ mới chơi 75 phút cho đội bóng thủ đô Paris ở mùa giải này vì dính chấn thương bàn chân. Diễn biến khá phức tạp mà tờ L’Euqipe dẫn lời bác sỹ PSG rằng đó là chấn thương rất hiếm gặp với cầu thủ. Biện pháp khắc phục duy nhất vào lúc này là không đụng đậy vào chỗ đau. Dự đoán, Kehrer phải nghỉ thêm nhiều tuần nữa.

                                                                                           

Tin cùng chuyên mục