Tham quan chiếc máy bay phản lực xinh đẹp của Cristiano Ronaldo

Bạn đã bao giờ tự hỏi làm thế nào Cristiano Ronaldo chu du khắp thế giới? Hãy cùng tham quan chiếc máy bay mới nhất của ngôi sao, Gulfstream G650.
Tham quan chiếc máy bay phản lực xinh đẹp của Cristiano Ronaldo

Cristiano Ronaldo Khai ước tính tài sản trị giá 460 triệu đô la (408 triệu euro) khiến anh trở thành cầu thủ bóng đá giàu nhất hành tinh. Do đó, anh ấy chưa bao giờ ngại ngùng khi vung tiền mặt trên mỗi bước đi của mình. Hồi năm 2018, Ronaldo đã cho nhân viên khách sạn tại một khu nghỉ dưỡng ở Hy Lạp khoản tiền 20.000 euro. Điều kiện duy nhất của anh là họ hãy chia sẻ số tiền đó cho đồng đều. Tờ tạp chí thể thao Hy Lạp, Sportime nhấn mạnh: 10 nhân viên, người được giao nhiệm vụ cung cấp dịch vụ cho gia đình Ronaldo, và để họ tránh xa các tay săn ảnh, mỗi người nhận được 2.000 euro. 

Tiền đạo của Juventus cũng đã sử dụng sự giàu có của mình để mua nhiều tài sản sinh lợi và xe thể thao. Và với thu nhập gần như vô hạn, tại sao anh không cho phép mình hưởng một số đặc quyền? Ngay cả khi đại dịch Covid-19 khiến Juventus cắt giảm mức lương của Ronaldo nhiều hơn anh ta đồng ý, vẫn có một loạt các thỏa thuận tài trợ gõ cửa anh ấy. Vì vậy, dù sao đi nữa, CR7 sẽ chẳng bao giờ khánh tận.

Là một trong những VĐV nổi tiếng nhất, Ronaldo rất dễ bị nhận ra. Do đó, anh cần tránh những đám đông người hâm mộ khi đi du lịch khắp thế giới và để nhanh chóng đến nơi.

Để giải quyết vấn đề này, Ronaldo sở hữu máy bay riêng của mình, máy bay phản lực G650 của hãng Gulfstream. “Người đẹp” này có giá 70 triệu đô la vào năm 2019. Nó có thể chở từ 11 đến 18 hành khách và đạt tốc độ tối đa Mach 0,925. Chiếc G650 này là kiểu dáng rộng nhất và nhanh nhất của Gulfstream. Máy bay có hai động cơ có thể mang theo tới 2.950 kg và đi được 7.000 hải lý. Không phù hợp cho một người như CR7, phải không?

Tham quan chiếc máy bay phản lực xinh đẹp của Cristiano Ronaldo ảnh 1 Máy bay phản lực G650 của hãng Gulfstream
Tham quan chiếc máy bay phản lực xinh đẹp của Cristiano Ronaldo ảnh 2 Khoang lái
Tham quan chiếc máy bay phản lực xinh đẹp của Cristiano Ronaldo ảnh 3 Phòng ngủ

Người mua cũng có thể chọn mẫu Gulfstream G650 với nhà bếp, quầy bar và một số phương tiện giải trí. Mặc dù Ronaldo không tiết lộ chi tiết về chủ đề này, vì vậy chúng ta chỉ có thể đoán mà thôi.

Máy bay có 16 cửa sổ cabin lớn, được thiết kế để tận dụng tối đa ánh sáng tự nhiên. Và giống như CR7, G650ER là một chiếc máy phá kỷ lục ngay sau khi bay 15,518 km từ Singapore đến Tucson không ngừng vào tháng 4-2019. Đây là chuyến đi dài nhất được thiết lập bởi một máy bay thương mại.

Tham quan chiếc máy bay phản lực xinh đẹp của Cristiano Ronaldo ảnh 4 Bản đồ máy bay
Tham quan chiếc máy bay phản lực xinh đẹp của Cristiano Ronaldo ảnh 5 Khu vực thư giãn
Tham quan chiếc máy bay phản lực xinh đẹp của Cristiano Ronaldo ảnh 6 Khu ghế ngồi hành khách

Tin cùng chuyên mục