Thái Thị Thảo lỡ dịp tham dự SEA Games 31

Tiền vệ chủ lực của đội tuyển Việt Nam, Thái Thị Thảo, đã không thể đồng hành cùng các đồng đội tham dự SEA Games 31 do không kịp bình phục chấn thương. Cô là 1 trong 4 cầu thủ bị loại vào giờ chót sau khi HLV Mai Đức Chung công bố danh sách 20 cầu thủ vào ngày 30-4.

Thái Thị Thảo ghi bàn mở tỷ số trong trận Việt Nam thắng Philippines ở SEA Games 30
Thái Thị Thảo ghi bàn mở tỷ số trong trận Việt Nam thắng Philippines ở SEA Games 30

Bốn cầu thủ không có tên vào chiếc dịch bảo vệ HCV SEA Games 31 của đội tuyển nữ Việt Nam vào giờ chót là Thái Thị Thảo, Nguyễn Thị Thúy Hằng, Trần Thị Bảo Châu và Phạm Thị Lan Anh. Danh sách đăng ký chính thức đã được HLV Mai Đức Chung sàng lọc sau hai trận đấu tập huấn cùng đội Than KSVN (thắng 1-0 và thua 0-1).

Trong những ngày qua ông Chung đã lên nhiều phương án để phòng khả năng vắng mặt Thái Thị Thảo bằng nhiều cầu thủ có kinh nghiệm ở vị trí tiền vệ tổ chức. Dự kiến đội còn thêm 1 trận đấu tập, cũng với Than KSVN vào ngày 4-5. Đây cũng là cơ hội để ông Chung có thêm trận đấu lắp ráp đội hình.

Theo quy định tại SEA Games 31, mỗi đội bóng được đăng ký 20 cầu thủ và 2 cầu thủ dự phòng. HLV Mai Đức Chung đã giữ Trần Thị Thu Xuân và Trần Thị Hải Linh vào danh sách dự phòng, đề phòng trường hợp có cầu thủ dương tính với Covid-19 thì sẽ được thay thế vào danh sách của đội tuyển. 

Thái Thị Thảo lỡ dịp tham dự SEA Games 31 ảnh 1 Đội tuyển nữ Việt Nam sẽ gặp Philippines vào ngày 11-5
Tại SEA Games 31, đội nữ Việt Nam sẽ gặp Philippines vào ngày 11-5, sau đó gặp Campuchia ngày 14-5 đều trên sân Cẩm Phả.

Danh sách đội tuyển nữ Việt Nam tham dự SEA Games 31:

Trần Thị Kim Thanh, Khổng Thị Hằng, Lại Thị Tuyết (thủ môn); Nguyễn Thị Tuyết Dung, Chương Thị Kiều, Nguyễn Thị Bích Thùy, Huỳnh Như, Trần Thị Phương Thảo, Trần Thị Thu, Trần Thị Thùy Trang, Trần Thị Thu Thảo, Hoàng Thị Loan, Phạm Hải Yến, Ngân Thị Vạn Sự, Nguyễn Thị Thanh Nhã, Nguyễn Thị Vạn, Dương Thị Vân, Lê Thị Diễm My, Phạm Hoàng Quỳnh, Lương Thị Thu Thương.

Tin cùng chuyên mục