Thái Sơn Nam vươn lên ngôi đầu sau chiến thắng kịch tính

Giải futsal VĐQG 2018 đã trở lại vào chiều 28-9 sau 1 tuần tạm ngưng bằng hai cuộc so tài hấp dẫn, trong đó có trận “chung kết sớm” giữa đội đang dẫn đầu bảng Hải Phương Nam và ĐKVĐ Thái Sơn Nam.

Thái Sơn Nam trở lại ngôi đầu sau vòng 15. Ảnh: HOÀNG QUÂN
Thái Sơn Nam trở lại ngôi đầu sau vòng 15. Ảnh: HOÀNG QUÂN

Ở vào thời điểm quyết định để bảo vệ ngôi vô địch, Thái Sơn Nam đã dốc toàn lực để chiến đấu trong cuộc so tài cùng Hải Phương Nam. Vừa khẳng định sức mạnh của mình và cũng níu chân đối thủ quan trọng nhất trong cuộc đua vô địch mùa này.

Các cầu thủ Hải Phương Nam cũng cho thấy họ là đối thủ không dễ dàng bị đánh bại qua cách tiếp cận trận đấu rất tốt với lối chơi tấn công cởi mở và gây nhiều khó khăn cho Thái Sơn Nam. Phút thứ 7, Hữu Thiện đã kịp lập công cho Hải Phương Nam sau bàn thắng mở tỷ số từ cú đánh đầu cận thành.

Sang đầu hiệp 2, Thái Sơn Nam có bàn gỡ 1-1 từ cú sút của Thái Huy. Thế trận tiếp tục cân bằng và Tấn Phát ghi bàn thắng thứ 2 cho Hải Phương Nam. Nhưng một lần nữa Thái Huy ghi dấu ấn với bàn gỡ hòa 2-2 cho Thái Sơn Nam.

Thái Sơn Nam vươn lên ngôi đầu sau chiến thắng kịch tính ảnh 1 Niềm vui của các cầu thủ Thái Sơn Bắc sau chiến thắng trước Tân Hiệp Hưng
Kịch tính được đẩy lên đỉnh điểm, HLV Nguyễn Bảo Quân cho Thái Sơn Nam chơi power-play khi trận đấu chỉ còn 1 phút là kết thúc. Chỉ mất 16 giây, Văn Vũ có pha đệm bóng chân trái, ấn định chiến thắng 3-2.

Đây là thất bại thứ 2 của Hải Phương Nam ở lượt về, khiến đội bóng này cũng mất ngôi đầu bảng vào tay đối thủ Thái Sơn Nam. HLV Nguyễn Tuấn Anh (HPN) cho rằng: "Đó là cái giá phải trả cho sự chủ quan của các cầu thủ".

Với trận thắng này, Thái Sơn Nam vươn lên ngôi đầu bảng với 35 điểm, hơn 2 điểm so với Hải Phương Nam và Sanatech Khánh Hòa. Ở trận còn lại, Thái Sơn Bắc đã có trận thắng cách biệt 3-1 trước Tân Hiệp Hưng.

Tin cùng chuyên mục