Thái Sơn Nam vươn lên ngôi đầu

Hai trận đấu muộn của vòng 6 giải futsal VĐQG HDBank 2020 diễn ra vào chiều tối 28-6 tại Nhà thi đấu trường Đại học Nha Trang (Khánh Hòa) đã khép lại với việc xác định được tân chủ nhân của ngôi đầu bảng, đó là các nhà ĐKVĐ Thái Sơn Nam.

Thái Sơn Nam có chiến thắng kịch tính trước Sanna Khánh Hòa.
Thái Sơn Nam có chiến thắng kịch tính trước Sanna Khánh Hòa.

Cuộc so tài giữa đội chủ nhà Sanna Khánh Hòa và ĐKVĐ Thái Sơn Nam đã thu hút rất đông khán giả đến xem và cổ vũ cho các cầu thủ đội bóng phố Biển. Đây được xem là trận “đinh” bởi cả hai đội cùng Sahako vốn được xem là ứng viên cho ngôi vô địch mùa này. Sau khi Sahako để thua đau trước Sanatech Khánh Hòa 3-4 vào giây cuối trong cuộc so tài ngày 27-6, ngôi đầu bảng mà họ đang nắm giữ trở thành cuộc tranh chấp giữa Sanna Khánh Hòa và Thái Sơn Nam.

Xứng danh là “kỳ phùng địch thủ”, hai đội đã nhập cuộc rất nhanh. Thái Sơn Nam với lối chơi tấn công thanh thoát hơn đã nhanh chóng tạo khoảng cách 2-0 sau các pha lập công của Mạnh Dũng (4’) và Đăng Hưng (15’). Nhưng những sai lầm sau đó của hệ thống phòng ngự đội bóng này đã bị Sanna Khánh Hòa tận dụng thành công với bàn rút ngắn tỷ số 1-2 của Minh Tuấn ở phút 19 và sau đó là 2 bàn thắng của Văn Tú và Thái An ở hiệp 2 khi tận dụng sự bất cẩn của cầu thủ Thái Sơn Nam từ những đường chuyền ngang bên phần sân nhà mà thiếu sự quan sát.

Thái Sơn Nam vươn lên ngôi đầu ảnh 1 Trận thắng đã đưa Thái Sơn Nam vươn lên ngôi đầu bảng.
Bị dẫn lại 2-3, Thái Sơn Nam đẩy cao đội hình tấn công và chuyển sang chơi power-play. Sau khi hàng loạt cơ hội bị bỏ lỡ, Tôn Thất Phi, Thịnh Phát và Xuân Du kịp giúp các nhà ĐKVĐ giành lại 3 điểm sau những bàn thắng vào cuối trận để ấn định tỷ số 5-3.

Ở trận đấu diễn ra trước đó, Kardiachain Sài Gòn đã bị Đà Nẵng cầm hòa với tỷ số 1-1 trong trận đấu mà Đà Nẵng ghi cả 2 bàn. Văn Toản mở tỷ số 1-0 cho Đà Nẵng vào phút 17. Đến phút 39, Đức Ngọc lúng túng đá phản lưới nhà giúp Kardiachain Sài Gòn gỡ hòa 1-1.

Thắng trận này, Thái Sơn Nam vươn lên dẫn đầu bảng xếp hạng với 14 điểm. Theo sau là Sahako 13 điểm, Sanna Khánh Hòa 12 điểm, Đà Nẵng, Sanatech Khánh Hòa 11 điểm…

Thái Sơn Nam vươn lên ngôi đầu ảnh 2 Bảng xếp hạng vòng 6.

Tin cùng chuyên mục