Thái Sơn Nam vô địch lượt đi giải futsal VĐQG 2020

Giai đoạn 1 giải futsal VĐQG đã khép lại với các trận đấu của vòng 9 vào các ngày 4 và 5-7. Thái Sơn Nam tiếp tục khẳng định sức mạnh khi kéo dài chuỗi trận bất bại qua chiến thắng trước Quảng Nam. Qua đó, thầy trò HLV Phạm Minh Giang giành ngôi vô địch của lượt đi.

Thái Sơn Nam tiếp tục duy trì sự ổn định qua việc giành ngôi nhất bảng sau lượt đi. Ảnh: TSNFC
Thái Sơn Nam tiếp tục duy trì sự ổn định qua việc giành ngôi nhất bảng sau lượt đi. Ảnh: TSNFC

Chiến thắng 2-1 nghiêng về Thái Sơn Nam được xem là không bất ngờ khi các nhà ĐKVĐ vốn đang vào “phom”. Thịnh Phát và Minh Trí là tác giả 2 bàn thắng cho Thái Sơn Nam, trong khi bàn thắng của Quảng Nam (gỡ 1-1) được ghi bởi Chí Tiến.

Khi mà Thái Sơn Nam vững tiến ở vị trí số 1, nhóm đội theo sau tiếp tục đua tranh quyết liệt để bám đuổi. Đội bóng nhiều tham vọng Kardiachain Sài Gòn FC bị Cao Bẳng chia điểm với tỷ số hòa 1-1 đã làm lỡ nhịp chen chân vào tốp 3. Trong khi đó đương kim Á quân Sahako đã giành chiến thắng cách biệt 5-1 trước đội chủ nhà Sanna Khánh Hòa. Sahako đã có khởi đầu thuận lợi khi chỉ vào phút thứ 4, họ liên tiếp ghi 2 bàn do công Nhất Tiến và Tấn Phát. Minh Tuấn ghi bàn rút ngắn tỷ số 1-2 cho Sanna Khánh Hòa, nhưng sau đó lần lượt Ngọc Sơn, Văn Định và Thái Huy “nổ súng” ấn định chiến thắng chung cuộc 5-1.

Thái Sơn Nam vô địch lượt đi giải futsal VĐQG 2020 ảnh 1 Sahako áp sát theo sau Thái Sơn Nam với khoảng cách 4 điểm.
Trong khi đó đội chủ nhà khác là Sanatech đã gặp khó khăn trong cuộc tiếp đón Thái Sơn Bắc và bị cầm hòa 2-2 trong tính thế các cầu thủ Thái Sơn Bắc dẫn trước 2-0. Trận còn lại, Đà Nẵng giành chiến thắng dễ 5-1 trước Vietfootball.

Kết thúc lượt đi, Thái Sơn Nam giành ngôi đầu bảng với 23 điểm, hơn 4 điểm so với đội nhì bảng Sahako. Đà Nẵng đứng thứ 3 với 17 điểm, khá bất ngờ khi xếp trên cả 2 đội chủ nhà. Sau khi kết thúc lượt đi, giải tạm ngưng để tập trung đội tuyển futsal Quốc gia chuẩn bị tham dự VCK giải futsal châu Á 2020, đồng thời là vòng loại VCK FIFA futsal World Cup 2021.

Tin cùng chuyên mục