Thái Sơn Nam và Sahako vào Bán kết giải futsal Cúp Quốc gia 2020

Vòng chung kết giải futsal Cúp Quốc gia - HDBank 2020 đã chính thức khai mạc vào ngày 22-11 tại Nhà thi đấu tỉnh Đắk Lắk với 2 trận đầu tiên của vòng Tứ kết. Đương kim vô địch Quốc gia Thái Sơn Nam khẳng định sức mạnh khi vượt qua Kardiachain Sài Gòn với tỷ số cách biệt. 

Minh Trí toả sáng trong chiến thắng 4-1 của Thái Sơn Nam
Minh Trí toả sáng trong chiến thắng 4-1 của Thái Sơn Nam

Vòng chung kết với sự góp mặt của 8 đội, gồm 2 đội vượt qua vòng loại là Quảng Nam và Cao Bằng cùng 6 đội được vào thẳng là Thái Sơn Nam, Thái Sơn Bắc, Sahako, Sanvinest Sanatech Khánh Hòa, Kardiachain Sài Gòn và đội chủ nhà Hưng Gia Khang Đắk Lắk.

Tại trận đấu khai mạc, Thái Sơn Nam đã thể hiện sức mạnh của ứng cử viên vô địch khi vượt qua đối thủ khó chịu là Kardiachain Sài Gòn với tỷ số 4-1. Thi đấu nổi bật trong trận này, Minh Trí đã đóng góp 2 bàn thắng cho CLB Thái Sơn Nam. 

Thái Sơn Nam và Sahako vào Bán kết giải futsal Cúp Quốc gia 2020 ảnh 1 Sahako (áo xanh) cũng dễ dàng vượt qua vòng Tứ kết 

Ở trận đấu diễn ra sau đó, Sahako cũng có sự khởi đầu ấn tượng bằng chiến thắng 5-2 trước Thái Sơn Bắc, qua đó cùng với Thái Sơn Nam giành quyền vào bán kết. Hai suất vào bán kết còn lại sẽ được xác định sau khi kết thúc cặp đấu giữa chủ nhà Hưng Gia Khang Đắk Lắk - Quảng Nam, Savinest Sanatech Khánh Hòa - Cao Bằng vào ngày 23-11.

BTC mở cửa miễn phí cho khán giả vào sân xem và cổ vũ cho các đội bóng thi đấu tại Giải Futsal HDBank Cúp quốc gia 2020. Ngoài ra, người hâm mộ có thể theo dõi trực tiếp diễn biến các trận đấu trên kênh VTC8, kênh Youtube VFF Channel và các ứng dụng mạng xã hội của Đài Tiếng nói Việt Nam, LĐBĐ Việt Nam. 

Tin cùng chuyên mục