Thái Sơn Nam và Sahako cùng làm nóng trước trận ‘chung kết’

Hai đội đầu bảng Thái Sơn Nam và Sahako cùng giành chiến thắng ở vòng đấu áp chót trước khi trực tiếp gặp nhau trong ngày hạ màn Giải futsal HDBank VĐQG 2021.

Lương Thái Huy lập cú đúp trong chiến thắng 4-0 của Sahako trước Thái Sơn Bắc. Ảnh: ANH TRẦN
Lương Thái Huy lập cú đúp trong chiến thắng 4-0 của Sahako trước Thái Sơn Bắc. Ảnh: ANH TRẦN

Trước khi vòng 17 - tức vòng đấu áp chót diễn ra vào hôm 3-12, Thái Sơn Nam dẫn đầu với 43 điểm, nhiều hơn đội xếp sau Sahako 1 điểm. Đây cũng là hai CLB còn lại đủ điều kiện cạnh tranh đến ngôi vô địch bởi đội đứng thứ 3 Sài Gòn đã kém đến 8 điểm. Trùng hợp khi Thái Sơn Nam và Sahako trực tiếp gặp nhau trong ngày bế mạc Giải đấu.

Sahako ra sân trước ở vòng 17 gặp Thái Sơn Bắc vốn trụ hạng từ lâu và cho các cầu thủ trẻ ra sân tích lũy kinh nghiệm. Dù thiếu chân sút chủ lực Nguyễn Thịnh Phát vì treo giò, nhưng lực lượng còn lại của Sahako vẫn vượt trội hoàn toàn. Sau 40 phút, Sahako giành chiến thắng chung cuộc 4-0. Trong đó, Tấn Phát và Thái Huy mỗi người lập một cú đúp để mang niềm vui về cho thầy trò HLV Nguyễn Tuấn Anh.

Ít giờ sau chiến thắng của Sahako, Thái Sơn Nam cũng làm được điều tương tự trước Đà Nẵng đã hoàn thành mục tiêu trụ hạng. Nhà vô địch đánh bại đại diện đến từ miền Trung với tỉ số 5-1. Cụ thể, Minh Trí lập một cú đúp, bên cạnh các bàn thắng của Thất Phi, Gia Hưng và Anh Tài. Đức Ngọc ghi bàn thắng danh dự cho đội bóng sông Hàn.

Thái Sơn Nam và Sahako cùng làm nóng trước trận ‘chung kết’ ảnh 1 Thái Sơn Nam chỉ cần một trận hòa trước Sahako sẽ giành chức vô địch Giải futsal VĐQG 2021
Thái Sơn Nam giành lại ngôi đầu với 46 điểm, vẫn tạo lợi thế nhiều hơn 1 điểm so với Sahako. Một trận hòa ở vòng đấu cuối trước chính đối thủ sẽ giúp thầy trò HLV Phạm Minh Giang bảo vệ thành công “ngôi vương” ở sân chơi quốc nội.

Các trận đấu còn lại thuộc vòng 17, Khánh Hòa ngược dòng vượt qua Sài Gòn với tỉ số không tưởng 7-5. Trong khi Cao Bằng và Tân Hiệp Hưng không gặp nhiều khó khăn để lần lượt đánh bại Đắk Lắk 3-0 và Quảng Nam 5-0.

Tin cùng chuyên mục