Thái Sơn Nam thắng trận mở màn LS Cup 2020

Giải futsal TPHCM mở rộng năm 2020 tranh Cup LS lần thứ 14 cũng là giải đấu cuối cùng trong năm của làng futsal Việt Nam đã được khởi tranh vào chiều 22-12 tại Nhà thi đấu Thái Sơn Nam (TPHCM) với sự tham dự của 8 đội. 

Thái Sơn Nam thắng Tân Hiệp Hưng ở trận ra quân
Thái Sơn Nam thắng Tân Hiệp Hưng ở trận ra quân

Nhằm tạo thêm sân chơi cho các đội futsal cọ xát, LĐBĐ TPHCM đã phối hợp cùng nhà tài trợ LS tổ chức giải đấu này và đã nhận được sự hưởng ứng nhiệt tình của các đội. Giải diễn ra từ ngày 22-12 đến 30-12 tại nhà thi đấu Thái Sơn Nam quận 8.

Góp mặt tại giải gồm 8 đội bóng mạnh trên địa bàn TPHCM cũng như các tỉnh thành khác. Các đội được chia vào 2 bảng, bảng A có Sahako FC, Cao Bằng FC, Thái Sơn Bắc và Kardiachain Sài Gòn. Trong khi đó bảng B gồm Thái Sơn Nam, Tân Hiệp Hưng, Pettro Bình Phước, Quảng Nam FC.

Các đội thi đấu vòng 1 tròn một lượt, chọn ra hai đội nhất nhì hai bảng vào bán kết. Hai đội thắng ở bán kết tranh ngôi vô địch, hai đội thua tranh hạng ba. Lực lượng các đội đều có tên các cầu thủ vừa tham dự giải VĐQG vừa qua, nhưng ở những trận đầu tiên nhiều trụ cột được cho ngồi trên khán đài hoặc ghế dự bị để tạo cơ hội cho các cầu thủ trẻ thi đấu, cọ xát.

Thái Sơn Nam thắng trận mở màn LS Cup 2020 ảnh 1 Lãnh đạo LĐBĐ TPHCM và nhà tài trợ bắt tay chào mừng các đội ở trận khai mạc
Đáng chú ý ở giải lần này là sự xuất hiện của tân binh trong làng futsal Việt Nam là HN Pertro Bình Phước. Lực lượng nòng cốt của HN Pertro Bình Phước chính là các cầu thủ của hai đội futsal Khánh Hòa.

Kết quả ngày 22-12: Kardiachain Sài Gòn - Cao Bằng 3-1, Sahako - Thái Sơn Bắc 1-3; Quảng Nam - HN Pertro Bình Phước 1-5; Thái Sơn Nam - Tân Hiệp Hưng 3-0.

Tin cùng chuyên mục