Thái Sơn Nam thắng thuyết phục Sanatech Khánh Hòa

Hai trận đấu sớm của vòng 11 giải futsal HDBank 2019 diễn ra vào ngày 31-8 với trận tâm điểm là cuộc so tài giữa Thái Sơn Nam và Sanatech Khánh Hòa, cả hai đang cùng tham vọng hướng đến cuộc đua vô địch mùa này.

Minh Trí, tác giả bàn ấn định tỷ số 2-0 cho Thái Sơn Nam. Ảnh: Đạt Nguyễn
Minh Trí, tác giả bàn ấn định tỷ số 2-0 cho Thái Sơn Nam. Ảnh: Đạt Nguyễn

Dù vẫn chưa lấy lại 100% sức mạnh sau khi trở về từ giải châu Á, nhưng lực lượng đồng đều cùng sự tỏa sáng của các cá nhân đã giúp Thái Sơn Nam giành chiến thắng 2-0 trước đối thủ được xem là khó chịu này. Hiệp 1 khép lại với tỷ số hòa 0-0 và mọi chuyện bùng nổ ở hiệp 2 khi mà Thái Sơn Nam tăng tốc trong khi đội bóng phố biển liên tục phạm sai lầm trước lối chơi của đối phương.

Phút 32, Thái Huy ghi bàn khơi thông thế bế tắc cho Thái Sơn Nam từ cú sút hiểm hóc sau khi đánh lừa hàng phòng ngự đối phương. Đến phút 39, từ pha di chuyển không bóng kinh nghiệm của Văn Vũ, rồi chuyền cho Minh Trí chích đầu mũi giày chân trái, ấn định chiến thắng 2-0 cho Thái Sơn Nam.

Thắng trận này, Thái Sơn Nam lại tạm qua mặt Sahako để lấy ngôi đầu bảng với 24 điểm. Trong khi mục tiêu vô địch của SS.Khánh Hòa đang gặp nhiều khó khăn.

Thái Sơn Nam thắng thuyết phục Sanatech Khánh Hòa ảnh 1 Quảng Nam tiếp tục ở cuối bảng khi để thua 1-2 trước Thái Sơn Bắc
Ở trận còn lại, Thái Sơn Bắc đã giành chiến thắng 2-1 trước Quảng Nam với các bàn thắng của Thành Tín và Danh Phát. Thắng trận này giúp Thái Sơn Bắc gia nhập nhóm giữa bảng với 14 điểm.

Ngày 1-9 sẽ diễn ra 3 trận còn lại gồm: Sanna Khánh Hòa – Cao Bằng, Sahako – Kardiachain Sài Gòn và Đà Nẵng – Tân Hiệp Hưng.

Tin cùng chuyên mục