Thái Sơn Nam thắng Sanna Khánh Hòa trong trận “đinh” của vòng 4

Hai trận đấu sớm của vòng 4 giải futsal VĐQG HDBank 2019 lại là cuộc so tài thú vị giữa những “kỳ phùng địch thủ” Thái Sơn Nam - Sanna Khánh Hòa và Sanatech Khánh Hòa - Thái Sơn Bắc. Cuối cùng, cả hai đội chủ nhà đều không tận dụng được cơ hội để vươn lên.

Thái Sơn Nam vượt qua Sanna Khánh Hòa ở vòng 4. Ảnh: HỮU THỊNH
Thái Sơn Nam vượt qua Sanna Khánh Hòa ở vòng 4. Ảnh: HỮU THỊNH

Trận đấu đáng chú ý nhất giữa Thái Sơn Nam và Sanna Khánh Hòa đã kết thúc với chiến thắng 2-0 nghiêng về các nhà đương kim vô địch Thái Sơn Nam. Đây cũng là trận "đinh" của vòng đấu khi cả hai cùng xây dựng lực lượng mạnh ở mùa này để hướng đến mục tiêu vô địch. Cũng chính điều đó đã làm cho đôi bên có sự khởi đầu thận trọng như kiêng dè nhau.

Kết thúc hiệp đầu bất phân thắng bại, sang hiệp hai Thái Sơn Nam dần đẩy cao tốc độ trận đấu. Phút 25, Quốc Nam đã đưa Thái Sơn Nam vượt lên dẫn 1-0 từ cú sút chân trái hiểm hóc. Sanna Khánh Hòa buộc đẩy cao đội hình tấn công nhằm tìm bàn gỡ nhưng không xuyên thủng được hàng thủ chắc chắn của đội bóng nhiều kinh nghiệm như Thái Sơn Nam.

Khi trận đấu còn 2 phút là kết thúc, tận dụng pha chuyền bóng không chính xác của cầu thủ Sanna Khánh Hòa, Văn Vũ đoạt bóng và “bắn” hạ khung thành đội chủ nhà ấn định chiến thắng 2-0.

Thái Sơn Nam thắng Sanna Khánh Hòa trong trận “đinh” của vòng 4 ảnh 1 Văn Vũ ấn định chiến thắng 2-0
Ở trận đấu trước đó, Thái Sơn Bắc và Sanatech đã chia điểm sau cuộc rượt đuổi bàn thắng khá hấp dẫn. Thái Sơn Bắc nhập cuộc tốt hơn và sớm tạo cách biệt 2-0 do công của Đức Tùng. Bị dẫn trước 2 bàn, Sanatech đẩy cao đội hình để tìm bàn gỡ và tạo thế trận lấn lướt trước đội hình nhiều cầu thủ trẻ của Thái Sơn Bắc.

Sanatech đã lần lượt gỡ 2-2 và vượt lên dẫn lại 3-2 với pha lập công của Minh Tuấn. Khoảng thời gian còn lại Thái Sơn Bắc mở thế trận với lối chơi power-play. Những nỗ lực của Thái Sơn Bắc đã được đền đáp vào những giây cuối cùng khi Danh Phát kịp ghi bàn gỡ hòa 3-3 sau cú ra chân nhanh ở cự ly gần.

Thái Sơn Nam thắng Sanna Khánh Hòa trong trận “đinh” của vòng 4 ảnh 2 Thái Sơn Bắc và Sanatech Khánh Hòa chia điểm sau trận hòa kịch tính
Thắng trận ở vòng này, Thái Sơn Nam đạt 9 điểm, tạm xếp trên chính Sanna Khánh Hòa (cũng có 9 điểm) ở vị trí thứ 2. Ngôi đầu vẫn vẫn thuộc về Sahako cũng đang có 9 điểm nhưng đang đá 3 trận.

Tin cùng chuyên mục