Thái Sơn Nam thắng cách biệt trước Cao Bằng

Ngày thi đấu áp chót của lượt đi giải futsal VĐQG HDBank 2022 diễn ra vào chiều 3-7 đã chứng kiến trận thắng cách biệt của Thái Sơn Nam trước Cao Bằng với tỷ số 5-2 để tiếp tục gậy áp lực lên hai đội đang dẫn đầu bảng là Sahako và Thái Sơn Bắc.

Thái Sơn Nam dần lấy lại phong độ cao qua các trận vừa qua
Thái Sơn Nam dần lấy lại phong độ cao qua các trận vừa qua

Gặp đội cuối bảng Tân Hiệp Hưng là cơ hội cho Sanvinest Khánh Hoà giành chiến thắng để nuôi hy vọng lọt vào tốp tranh chấp huy chương. Nhỉnh hơn về mặt đội hình giúp đội bóng phố Biển dễ dàng kiểm soát thế trận. Tuy nhiên, trước hàng thủ được tổ chức kín kẽ bên phía Tân Hiệp Hưng, đoàn quân HLV Nguyễn Quốc Đàn không thể chuyển hoá các cơ hội thành bàn thắng trong hiệp 1.

Kịch bản ở hiệp 2 vẫn thuộc quyền kiểm soát của Sanvinest Khánh Hòa. Họ duy trì sức ép, nhưng lại đầy bế tắc trước hàng thủ duy trì sự kỷ luật cao của đối thủ. Tỉ số hoà 0-0 cũng là kết quả cuối cùng của trận đấu.

Thái Sơn Nam thắng cách biệt trước Cao Bằng ảnh 1 Các cầu thủ Khánh Hòa bị Tân Hiệp Hưng chia điểm với trận hòa 0-0
Ở trận đấu diễn ra sau đó, mặc dù được đánh giá cao hơn, nhưng Thái Sơn Nam đã gặp khá nhiều khó khăn khi vấp phải sự chống trả quyết liệt từ đối thủ Cao Bằng. Hiệp một khép lại với tỷ số hòa 2-2 phản ánh khá rõ diễn biến trên sân. Thanh Huy và Thịnh Phát là 2 cầu thủ ghi bàn cho Thái Sơn Nam. Bên kia chiến tuyến là pha lập công của Chí Trí và Gia Thọ.
Nhưng bước sang hiệp 2, với sự điều chỉnh của HLV Phạm Minh Giang, Thái Sơn Nam đã chơi khởi sắc hơn. Mạnh Dũng lập một cú đúp, bên cạnh bàn thắng của Huỳnh Mi Woen giúp Thái Sơn Nam giành chiến thắng chung cuộc 5-2. Thắng trận này, Thái Sơn Nam đạt 15 điểm để chia sẻ vị trí nhì bảng với Thái Sơn Bắc.

Ngày 4-7 sẽ diễn ra 2 trận đấu cuối cùng lượt đi giữa Sahako – Hưng Gia Khang Đắk Lắk (13g00) và Thái Sơn Bắc – Sài Gòn (15g15).

Tin cùng chuyên mục