Thái Sơn Nam tài trợ cho giải bóng đá nữ Cúp Quốc gia 2019

Giải bóng đá nữ Cúp Quốc gia 2019 lần đầu tiên được tổ chức vào tháng 5-2019, được xem như là cơ hội để các cầu thủ nữ có thêm trận đấu để cọ sát, nhất là các cầu thủ trẻ. Ngày 8-5, VFF đã tiến hành công bố nhà tài trợ chính cho giải.

Đại diện Lãnh đạo VFF trao Bảng danh vị cho Nhà tài trợ chính của giải. Ảnh: Đoàn Nhật
Đại diện Lãnh đạo VFF trao Bảng danh vị cho Nhà tài trợ chính của giải. Ảnh: Đoàn Nhật

Qua đó, Công ty trách nhiệm hữu hạn Thương mại Thái Sơn Nam sẽ là bạn đồng hành của giải bóng đá nữ Cúp Quốc gia 2019. Lễ công bố nhà tài trợ và bốc thăm xếp lịch thi đấu tổ chức long trọng vào sáng 8-5.

Tham dự buổi lễ có ông Trần Quốc Tuấn - Phó Chủ tịch thường trực, ông Cấn Văn Nghĩa - Phó Chủ tịch, ông Nguyễn Minh Châu - Phó Tổng thư ký cùng đại diện các phòng ban chức năng của VFF. Đại diện nhà tài trợ chính Công ty trách nhiệm hữu hạn Thương mại Thái Sơn Nam dự buổi lễ có ông Nguyễn Hồng Hải – Tổng giám đốc.

Ông Nguyễn Hồng Hải bày tỏ vinh dự trở thành nhà tài trợ chính của Giải bóng đá Nữ Cúp Quốc gia – Cúp LS 2019, ông chia sẻ: “Bóng đá nữ Việt Nam hiện nay còn rất nhiều khó khăn như thiếu kinh phí, chưa được xã hội quan tâm nhiều… Bản thân các cầu thủ nữ, để có thể tham gia bóng đá, nhất là các giải chuyên nghiệp, gặp không ít khó khăn do các vấn đề về định kiến, bổn phận và trách nhiệm của người Phụ nữ.

Dù còn nhiều khó khăn như vậy, nhưng trong những năm qua, chúng ta đã chứng kiến Bóng đá Nữ Việt Nam đã gặt hái được rất nhiều thành công trên đấu trường khu vực. Thực sự, đây là những nỗ lực phi thường, là những thành quả mà chúng ta ai cũng phải rất khâm phục và tự hào. Cty TNHH Thương mại Thái Sơn Nam từ nhiều năm, đã rất tâm huyết và nhiệt tình đóng góp cho sự phát triển của nền bóng đá Việt Nam, thông qua việc tài trợ cho các giải đấu, các đội bóng… trong đó có bóng đá nữ và Futsal. Việc được chính thức trở thành nhà tài trợ chính của Giải bóng đá Nữ Cúp Quốc gia – Cúp LS 2019, một lần nữa, chúng tôi lại có cơ hội đóng góp vào sự phát triển của nền bóng đá nữ Việt Nam”.

Thái Sơn Nam tài trợ cho giải bóng đá nữ Cúp Quốc gia 2019 ảnh 1 Giải sẽ là cơ hội cho các cầu thủ trẻ có thêm trận đấu để cọ sát
Tham dự giải năm nay gồm 6 đội Hà Nội, Phong Phú Hà Nam, Sơn La, TPHCM II, Trẻ TPHCM và TNG Thái Nguyên. Thi đấu từ ngày 22-5 đến 31-5. Các đội được chia hai bảng thi đấu vòng tròn 1 lượt để tính điểm, xếp hạng. Đội xếp thứ Nhất ở hai bảng thi đấu trận Chung kết, Đội xếp thứ Nhì ở hai bảng thi đấu tranh hạng Ba, Đội xếp thứ Ba ở hai bảng thi đấu tranh hạng Năm.

Đội vô địch nhận Cúp, HCV và 100 triệu đồng. Hạng nhì và ba lần lượt nhận 80 triệu và 50 triệu đồng.

Tin cùng chuyên mục