Thái Sơn Nam quận 8 đoạt ngôi hậu tại Giải nữ Futsal TPHCM mở rộng

Thầy trò HLV Trương Quốc Tuấn đã giành chức vô địch Giải nữ Futsal TPHCM mở rộng - Cúp LS lần X - năm 2021 khi hơn đội xếp thứ nhì Quận 1 với khoảng cách 3 điểm. 

Thái Sơn Nam đăng quang ở giải đầu tiên trong năm 2021
Thái Sơn Nam đăng quang ở giải đầu tiên trong năm 2021

Giải đấu nữ duy nhất thuộc hệ thống Futsal Việt Nam quy tụ 4 đội bóng tham dự tại mùa giải 2021, gồm Hà Nội, Đắk Lắk và hai đội chủ nhà Quận 1 và Thái Sơn Nam quận 8. Các đội thi đấu vòng tròn hai lượt tính điểm xếp hạng tại nhà thi đấu Thái Sơn Nam (Quận 8) để tìm ra nhà vô địch, á quân và hạng ba.

Trước khi bóng lăn vòng cuối gặp Hà Nội vào chiều 24-1, Thái Sơn Nam quận 8 đã sớm đăng quang Giải đấu khi hơn đối thủ cùng thành phố là Quận 1 với khoảng cách 3 điểm. Trong khi Hà Nội buộc phải giành chiến thắng trước nhà vô địch mới đoạt tấm huy chương bạc.

Lợi thế sân nhà đi kèm trạng thái thoải mái giúp Thái Sơn Nam quận 8 tạm dẫn đối thủ 1-0 sau hiệp đấu thứ nhất. Thanh Hằng là cầu thủ khai thông thế bế tắc của trận đấu. Áp lực phải thắng buộc đội bóng Thủ đô đẩy cao đội hình ngay đầu hiệp còn lại. Sau hai tình huống đối mặt với thủ môn chỉ trong 1 phút, Bùi Thị Trang đã giúp Hà Nội gỡ hòa 1-1.

Dẫu vậy chỉ mất 3 phút để Thái Sơn Nam quận 8 thiết lập lại lợi thế dẫn điểm do công của Ngọc Hoa. Nhưng trước khi trận đấu khép lại, Vũ Thị Hoa đã ấn định tỉ số hòa 2-2 cho Hà Nội.

Thái Sơn Nam quận 8 đoạt ngôi hậu tại Giải nữ Futsal TPHCM mở rộng ảnh 1 Đội Quận 1 giành ngôi á quân
Trận hòa này giúp Thái Sơn Nam quận 8 khép lại Giải đấu với 13 điểm. Kém 3 điểm, Hà Nội đứng hạng ba chung cuộc. Bởi Quận 1 dù bằng điểm với đội bóng Thủ đô nhưng được xếp trên nhờ hơn về chỉ số phụ. Trong khi Đắk Lắk dù không giành được điểm số nào thế nhưng với tinh thần cống hiến đã được Ban tổ chức trao giải thưởng Phong cách nhằm khích lệ tinh thần vượt khó và đồng thời thúc đẩy phong trào chơi Futsal của tỉnh này.    

Các danh hiệu tại Giải nữ Futsal TPHCM mở rộng 2021:

- Đội vô địch: Thái Sơn Nam quận 8

- Đội á quân: Quận 1

- Đội hạng ba: Hà Nội

- Đội phong cách: Hưng Gia Khang Đắk Lắk

- Cầu thủ xuất sắc: Trần Thị Thùy Trang (Quận 1)

- Thủ môn xuất sắc: Ngô Nguyễn Thùy Linh (TSN - Q8)

- Vua phá lưới: Nguyễn Thị Kim Loan (Quận 1)  

Tin cùng chuyên mục