Thái Sơn Nam lập kỷ lục về bàn thắng

Hai trận đấu muộn của vòng 3 VCK giải futsal VĐQG HDBank 2020 diễn ra vào ngày 20-6, nếu như Sahako khẳng định sức mạnh của mình khi ngược dòng giành chiến thắng 3-2 trước Kardiachain Sài Gòn thì ở trận sau đó, Thái Sơn Nam đã “đè bẹp” tân binh Vietfootball với tỷ số 12-0.

Dù thi đấu với nhiều cầu thủ trẻ nhưng Thái Sơn Nam không khó để thắng đậm Vietfootball. Ảnh: ANH TRẦN.
Dù thi đấu với nhiều cầu thủ trẻ nhưng Thái Sơn Nam không khó để thắng đậm Vietfootball. Ảnh: ANH TRẦN.

Hiệp 1 của cuộc so tài giữa Sahako và Kardiachain Sài Gòn diễn ra rất hấp dẫn và cân sức. Kardiachain Sài Gòn đang lên tinh thần sau các trận thành công vừa qua đã nhập cuộc rất tốt, thậm chí họ còn dẫn trước 2-0 vào các phút 17 và 18 sau các pha lập công của Văn Nghĩa và Hồng Kông.

Bừng tỉnh sau 2 bàn thua chóng vánh, Sahako đẩy cao đội hình tấn công. Một phút trước khi hiệp 1 kết thúc, Tuấn Thành kịp ghi bàn thắng rút ngắn khoảng cách tỷ số còn 1-2 cho các cầu thủ Sahako. Lên tinh thần sau bàn thắng, các nhà đương kim Á quân đã thi đấu tốt hơn trong hiệp đấu còn lại và họ ghi thêm 2 bàn thắng do công của Thái Huy (phút 30) và Tấn Phát (phút 38) để giành chiến thắng 3-2 chung cuộc.

Thái Sơn Nam lập kỷ lục về bàn thắng ảnh 1 Sahako vươn lên ngôi đầu sau vòng 3.
Trong trận đấu còn lại, Thái Sơn Nam dù cất một số trụ cột là thủ môn Hồ Văn Ý, Quốc Nam khi không đăng ký và tạo điều kiện cho nhiều cầu thủ trẻ ra sân trong cuộc so tài với Vietfootball, nhưng họ cũng dễ dàng giành chiến thắng 12-0 chung cuộc.

Trong các bàn thắng của Thái Sơn Nam, Thanh Huy và Thịnh Phát mỗi người lập 1 hatrick. Thắng lớn trận này, Thái Sơn Nam có cùng 7 điểm với Đà Nẵng nhưng tạm xếp thứ nhì do hơn ở hiệu số bàn thắng bại. Ngôi đầu bảng sau vòng 3 đã đổi chủ khi thuộc về Sahako với 10 điểm.

Tin cùng chuyên mục