Thái Sơn Nam ký hợp tác với CLB O Parrulo Ferrol FS

Nhân chuyến sang Tây Ban Nha cùng đội tuyển futsal Việt Nam từ ngày 9-2, Chủ tịch CLB Thái Sơn Nam Trần Anh Tú đã có nhiều cuộc gặp gỡ với các giới chức bóng đá tại xứ sở bò tót. Nhân dịp này, ông cùng đại diện CLB O Parrulo Ferrol FS ký kết thỏa thuận hợp tác

Ông Trần Anh Tú và lãnh đạo CLB O Parulo Ferrol FS tại lễ ký kết. Ảnh: TSNFC
Ông Trần Anh Tú và lãnh đạo CLB O Parulo Ferrol FS tại lễ ký kết. Ảnh: TSNFC

Mối quan hệ giữa Thái Sơn Nam và O Parrulo Ferrol đang rất thân thiết trong thời gian qua, điều này đã tạo điều kiện để hai cầu thủ của chúng ta là Trần Văn Vũ và Phạm Đức Hòa có cơ hội tập luyện thử việc tại Ferrol. Sau đó là thỏa thuận để Phạm Đức Hòa về thi đấu cho O Parrulo Ferrol ở giai đoạn 2 Giải futsal hạng nhất của Tây Ban Nha - LNFS.

Giờ đây, với thỏa thuận hợp tác này, các cầu thủ Thái Sơn Nam sẽ có cơ hội được tập huấn tại Ferrol trong những mùa giải tới, và ngược lại các cầu thủ của đội bạn cũng có thể đến với Việt Nam tập luyện, thi đấu trong khoảng thời gian nghỉ của LNFS.

Thái Sơn Nam ký hợp tác với CLB O Parrulo Ferrol FS ảnh 1 Văn Vũ và Đức Hòa trong chuyến thi đấu tại CLB Ferrol vào cuối năm ngoái
Thỏa thuận này cũng sẽ cho phép Thái Sơn Nam tổ chức những chuyến tập huấn đào tạo ở Tây Ban Nha, với sự hỗ trợ đắc lực của đội ngũ CLB O Parrulo Ferrol.

Tin cùng chuyên mục