Thái Sơn Nam gặp lại Naft Al Wasat ở giải châu Á 2019

LĐBĐ châu Á (AFC) vừa công bố kết quả bốc thăm vòng đấu bảng giải các CLB vô địch châu Á 2019. CLB Thái Sơn Nam cùng với Port futsal Club (Thái Lan), Bank of Beirut (Lebanon) và ĐKVĐ Mes Sungun (Iran) được đặt vào nhóm hạt giống số 1.

Thái Sơn Nam chuẩn bị trở lại sân chơi châu Á. Ảnh: Anh Trần
Thái Sơn Nam chuẩn bị trở lại sân chơi châu Á. Ảnh: Anh Trần

Theo kết quả bốc thăm, CLB Thái Sơn Nam vào bảng B cùng với Naft Al Wasat (Lebanon), Al Rayyan (Qatar) và AGMK FC (Uzbekistan). Naft Wasat vốn là đội không xa lạ với CLB Thai Sơn Nam khi đã từng gặp nhau vào các năm 2016 và 2018 với kết quả Thái Sơn Nam thắng 4-0 và thua 3-4 đều ở vòng bảng.

Giải futsal các CLB châu Á 2019 sẽ diễn ra tại thủ đô Bangkok (Thái Lan). CLB Thái Sơn Nam hiện đang là đương kim á quân và đã hướng đến mục tiêu vô địch ở giải lần này.

Thái Sơn Nam gặp lại Naft Al Wasat ở giải châu Á 2019 ảnh 1 Thái Sơn Nam hiện đang là đương kim á quân châu Á
Phát biểu tại buổi lễ ra mắt nhà tài trợ trang phục Mizuno mới đây, Chủ tịch CLB Trần Anh Tú không giấu giếm tham vọng bảo vệ ngôi vô địch ở các giải trong nước, cũng như vô địch giải futsal các CLB châu Á 2019.Ông nói: “Chúng tôi 2 lần giành huy chương đồng và đang nắm giữ vị trí Á quân nên đương nhiên, mục tiêu đưa ra cho giải đấu châu Á năm 2019 là hướng đến chức vô địch”.

Để hướng đến mục tiêu ấy, CLB Thái Sơn Nam đã có chuyến tập huấn tại Tây Ban Nha và hiện đang đứng thứ nhì sau khi kết thúc lượt đi giải futsal VĐQG 2019. “Tôi biết đây không phải là nhiệm vụ dễ dàng. Thái Sơn Nam sẽ không tiếc tiền để thuê ngoại binh giỏi nhằm hiện thực hóa mục tiêu ấy” - ông Trần Anh Tú nói thêm.

Thái Sơn Nam gặp lại Naft Al Wasat ở giải châu Á 2019 ảnh 2 Kết quả chia bảng

Tin cùng chuyên mục