Thái Sơn Nam duy trì ngôi đầu bảng

Ngày 29-9, vòng 16 giải futsal VĐQG 2018 diễn ra đồng loạt 5 trận từ sáng đến tối đã làm “no mắt” người hâm mộ môn bóng đá trong nhà này. Cũng tại vòng 16 đã chứng kiến sự tăng tốc của các đội đang ở cuộc đua vô địch khi cả 3 đội cùng thắng với những tỷ số thuyết phục.

Vũ "Neymar" cùng các đồng đội đến gần với ngôi VĐQG lần thứ 3 liên tiếp. Ảnh: HOÀNG QUÂN
Vũ "Neymar" cùng các đồng đội đến gần với ngôi VĐQG lần thứ 3 liên tiếp. Ảnh: HOÀNG QUÂN

Trước Thái Sơn Bắc dù có lối đá khá khó chịu, nhưng tính ổn định vẫn chưa cao do đang trong giai đoạn trẻ hóa, Hải Phương Nam đã giành chiến thắng cách biệt 4-1 để tiếp tục cuộc bám đuổi trong tốp 3.

Kết thúc hiệp 1, Hải Phương Nam vượt lên dẫn 1-0 với pha lập công của Tấn Phát. Sang đầu hiệp 2 dù gặp tổn thất về lực lượng khi Thái Huy bị lật cổ chân, nhưng Hải Phương Nam đã tận dụng tốt những sai lầm của hàng thủ Thái Sơn Bắc để giành chiến thắng 4-1 chung cuộc.

Thái Sơn Nam duy trì ngôi đầu bảng ảnh 1 Thủ môn Văn Huy (TSB) có 1  ngày làm việc vất vả
Trong trận đấu diễn ra sau đó, Sanatech Khánh Hòa cũng có chiến thắng thuyết phục 3-0 trước Kim Toàn Đà Nẵng để gây sức ép lên HLV Bảo Quân và các cầu thủ Thái Sơn Nam.

Ở trận đấu muộn nhất trong ngày, Thái Sơn Nam đã không mấy khó để khẳng định sự vượt trội của mình trước Hoàng Thư Đà Nẵng với tỷ số áp đảo 9-1, trong đó Tôn Thất Phi và Xuân Du lập được cú đúp.

Hai trận còn lại, Tân Hiệp Hưng thắng Sài Gòn FC 2-1 trong khi Sanna Khánh Hòa tiếp tục gây thất vọng khi hòa 0-0 với Cao Bằng.

Thái Sơn Nam duy trì ngôi đầu bảng ảnh 2 Thắng đậm Thái Sơn Bắc, Hải Phương Nam tiếp tục bám đuổi trong tốp 3
Sau vòng 16, Thái Sơn Nam vẫn bảo toàn ngôi đầu bảng với 38 điểm. Theo sau là Hải Phương Nam và Sanatech Khánh Hòa có cùng 36 điểm… Vào ngày 30-9, giải sẽ nghỉ thi đấu, trước khi quay trở lại với 2 vòng đấu liên tục trong 2 ngày 1 và 2-10. Với lịch thi đấu còn lại, ngôi vô địch mùa này xem ra khó thoát khỏi tay của Thái Sơn Nam.

Tin cùng chuyên mục