Thái Sơn Nam đến gần danh hiệu vô địch năm thứ 5 liên tiếp

Loạt trận của vòng 13 giải futsal VĐQG HDBank 2020 diễn ra trong hai ngày 8 và 9-10, CLB Thái Sơn Nam đã tiếp tục thẳng tiến sau chiến thắng 2-1 trước Sahako, đội đang bám sát theo sau mình trên bảng xếp hạng. Chiến thắng đã giúp Thái Sơn Nam tạo khoảng cách lên đến 11 điểm so với đội thứ nhì.

Thái Sơn Nam thẳng tiến đến gần ngôi vô địch năm nay
Thái Sơn Nam thẳng tiến đến gần ngôi vô địch năm nay

Trước trận đấu này, Thái Sơn Nam đang có phong độ rất ổn định với 12 trận bất bại (10 thắng, 2 hòa). Trong khi Sahako vốn là đối thủ so kè ngôi đầu của họ trong những mùa bóng gần đây, họ cũng đang áp sát theo sau thầy trò HLV Minh Giang. Vì thế, đây được xem là trận cầu quan trọng để Sahako thu hẹp khoảng cách về điểm số cũng như chận đường tiến của các nhà ĐKVĐ.

Trận đấu khởi đi với tốc độ cao và cả hai đã cống hiến cho khán giả những pha bóng đôi công hấp dẫn. Đến phút 11, thế quân bình bị phá vỡ với bàn mở tỷ số của Thái Sơn Nam. Từ một tình huống đá phạt góc, quan sát thấy cầu thủ đội bạn chưa kịp ổn định vị trí, đội trưởng Đức Hòa nhanh chân chuyền vào cho Phi Tiến dứt điểm cận thành, đưa Thái Sơn Nam vượt lên dẫn trước 1-0.

Thái Sơn Nam đến gần danh hiệu vô địch năm thứ 5 liên tiếp ảnh 1 Thủ quân Đức Hòa nỗ lực đi bóng trước sự truy cản của cầu thủ Sahako
Nhưng sau đó 4 phút, Sahako kịp quân bình tỷ số với bàn gỡ của Hữu Thiện. Sang hiệp hai, Thái Sơn Nam chủ động đẩy nhanh nhịp độ, chơi pressing ngay từ những phút đầu. Áp lực tạo ra trước khung thành đội bạn đã mang về bàn thắng nâng tỷ số lên 2-1 cho Thái Sơn Nam ở phút 18, sau một tình huống phối hợp nhuần nhuyễn và Minh Trí là cầu thủ dứt điểm vào lưới Sahako. Đây cũng là kết quả chung cuộc của trận đấu.

Với chiến thắng này, Thái Sơn Nam xem như đã chạm một tay vào cúp vô địch khi bỏ xa đội xếp thứ nhì tới 11 điểm trong khi giải đấu chỉ còn 5 lượt trận nữa là khép lại.

Thái Sơn Nam đến gần danh hiệu vô địch năm thứ 5 liên tiếp ảnh 2 Thái Sơn Bắc giành chiến thắng áp đảo 8-2 trước Vietfootnball
Trong khi đó ở trận đấu sớm nhất của ngày 9-10, Kardiachain Sài Gòn không thể tiếp tục gây bất ngờ khi bị Sanatech Khánh Hòa vượt qua với tỷ số 4-2. Còn Thái Sơn Bắc không mấy khó để thắng Vietfootball 8-2. Ở hai trận đấu diễn ra ngày 8-10, Quảng Nam thua Sanna Khánh Hòa 1-3, trong khi Đà Nẵng thắng Cao Bằng 2-1.

Tin cùng chuyên mục