Thái Sơn Bắc và Thái Sơn Nam cùng thắng

Vòng 4 Giải futsal HD Bank VĐQG 2021 diễn ra vào chiều 16-4 tại Đắk Lắk được mở đầu bằng hai chiến thắng đầy nhọc nhằn của Thái Sơn Bắc và Thái Sơn Nam. 

HGK.Đák Lắk gây nhiều khó khăn cho Thái Sơn Nam
HGK.Đák Lắk gây nhiều khó khăn cho Thái Sơn Nam

Quảng Nam, dù bị đánh giá thấp hơn đã gây ra nhiều khó khăn cho Thái Sơn Bắc, đội bóng đang bất bại từ đầu giải. Đại diện Thủ đô nắm quyền kiểm soát thế trận và tạo ra liên tiếp các cơ hội nhưng không thể chuyển hóa thành bàn. Việc thiếu vắng pivot chủ lực Thành Tín là một trong những nguyên nhân khiến Thái Sơn Bắc gặp vấn đề trong khâu ghi bàn.

Sự chắc chắn từ nơi hậu phương giúp Quảng Nam đứng vững khi đồng hồ đếm ngược chỉ còn gần 1 phút nữa hết giờ. Nhưng khi đã đến gần hơn với 1 điểm thì một thoáng thiếu tập trung đã khiến công sức của đội bóng xứ Quảng đổ sông đổ biển. Thái Sơn Bắc tổ chức tấn công khi trận đấu còn đúng 38 giây, Quang Vũ sau tình huống phối hợp với đồng đội đã dứt điểm quyết đoán và làm tung lưới Quảng Nam.

Thái Sơn Bắc và Thái Sơn Nam cùng thắng ảnh 1 Thái Sơn Bắc vượt qua Quảng Nam với "bàn thắng vàng" vào cuối trận
Bàn thắng vàng của Quang Vũ đã mang về 3 điểm cho thầy trò HLV Nguyễn Đình Hoàng. Một trận thắng đầy kịch tính nhưng xứng đáng dành cho đại diện Thủ đô. Chiến thắng này giúp Thái Sơn Bắc tạm thời dẫn đầu bảng xếp hạng với 10 điểm.     

Thái Sơn Nam cũng rơi vào tình cảnh tương tự ở trận đấu diễn ra sau đó gặp chủ nhà HGK.Đắk Lắk. Nhà vô địch ép sân nhưng cũng phải đợi đến phút 17 có bàn mở điểm do công của Thịnh Phát. Nhưng sự chủ quan đã khiến thầy trò HLV Phạm Minh Giang phải trả giá khi để đội trưởng Hồ Duy Hải lập cú đúp, giúp chủ nhà dẫn ngược 2-1 sau 29 phút.

Đến lúc này, Thái Sơn Nam gia tăng sức ép càng khủng khiếp. Kinh nghiệm vẫn là yếu tốt giúp học trò của HLV Phạm Minh Giang vượt khó thành công. Khi đối thủ đuối sức vào cuối trận, nhà vô địch đẩy cao tốc độ các đường ban bậc, phản công và ghi liền 3 bàn thắng chỉ trong 7 phút cuối trận với các pha lập công của Huỳnh Mi Owen (33’), Lê Quốc Nam (37’) và Phạm Đức Hòa (40’).

Thái Sơn Bắc và Thái Sơn Nam cùng thắng ảnh 2 Minh Trí giữa vòng vây của đội chủ nhà
Thái Sơn Nam ngược dòng thắng HGK.Đắk Lắk với tỉ số 4-2. Ba điểm đầy nhọc nhằn này giúp nhà vô địch tạm leo lên vị trí thứ 2 với 9 điểm.

Chiều mai (17-4), các trận đấu còn lại thuộc Vòng 4 Giải futsal HD Bank VĐQG 2021 được diễn ra với ba cặp đấu: Sahako - S.Khánh Hòa (12g15), Zetbit Sài Gòn - Tân Hiệp Hưng (15g00) và Cao Bằng - Đà Nẵng (17g15). 

Tin cùng chuyên mục