Thái Sơn Bắc lấy lại ngôi đầu

Cuộc tranh đua ngôi đầu bảng Giải futsal HDBank VĐQG 2022 tiếp tục diễn ra quyết liệt ở hai trận đấu cuối của vòng 7. Thái Sơn Bắc đã lấy lại vị trí số 1 sau chiến thắng 3-2 trước Đà Nẵng. 

Thái Sơn Bắc (áo xanh) thắng Đà Nẵng 3-2 để lấy lại ngôi đầu bảng
Thái Sơn Bắc (áo xanh) thắng Đà Nẵng 3-2 để lấy lại ngôi đầu bảng

Kém đội đầu bảng Sahako FC 2 điểm, Thái Sơn Bắc buộc phải đánh bại Đà Nẵng trong trận đấu sớm để gây sức ép cho đối thủ. Với cách nhập cuộc tự tin và khả năng tổ chức tấn công trội hơn, đại diện Thủ đô đã ghi 2 bàn thắng lần lượt do công của Lâm Tới và Xuân Linh để vươn lên dẫn trước 2-0 trong hiệp 1. Bên kia chiến tuyến, việc phạm đến 5 lỗi trong 18 phút khiến Hiếu Hoa Đà Nẵng “bó chân” và không tạo nhiều cơ hội trước khung thành đội bạn.

Khi hiệp hai khởi đi được 5 phút, Thái Sơn Bắc tiếp tục có bàn thắng thứ 3 sau pha dứt điểm của Từ Minh Quang. Tuy vậy, ở những diễn biến sau đó, các học trò của HLV Vitor Acosta lại không duy trì được tốt nhịp độ và có dấu hiệu chủ quan. Hệ quả,họ đã để đối thủ gỡ lại 2 bàn của Phan Bảo Phúc (26’) và Đoàn Thế Tiến (37’).

Thái Sơn Bắc lấy lại ngôi đầu ảnh 1 Sahako bất ngờ bị Cao Bằng cầm chân với tỷ số  1-1

 3 điểm giành được đã giúp Thái Sơn Bắc vươn lên chiếm vị trí số 1 trên BXH bởi ở trận diễn ra sau đó, Sahako bất ngờ bị Cao Bằng cầm chân với tỷ số 1-1.

Tin cùng chuyên mục