Thái Sơn Bắc áp sát tốp tranh huy chương

Lượt 16 giải futsal VĐQG HDBank 2020 khép lại vào ngày 17-10, Thái Sơn Nam tiếp tục kéo dài mạch trận bất bại lên con số 16. Trong khi đó Thái Sơn Bắc cũng tiếp cận với tốp 3 sau chiến thắng trước Đà Nẵng. 

Thái Sơn Nam tiếp tục gây ấn tượng qua chiến thắng dễ ở vòng 16
Thái Sơn Nam tiếp tục gây ấn tượng qua chiến thắng dễ ở vòng 16

Với mục tiêu phải thắng để thoát khỏi 4 vị trí cuối bảng, thứ hạng phải tranh vòng loại ở giải năm sau đã buộc Thái Sơn Bắc nhập cuộc với tinh thần rất cao trong cuộc so tài cùng Đà Nẵng.

Đây cũng là trận then chốt của Đà Nẵng khi họ và Thái Sơn Bắc là những đối thủ cạnh tranh trực tiếp ở khu vực cuối bảng. Đó cũng là lý do các học trò của HLV Nguyễn Đình Hoàng tổ chức lối chơi nhanh và pressing ngay từ đầu trận đấu. 

Thái Sơn Bắc áp sát tốp tranh huy chương ảnh 1 Thái Sơn Bắc có trận đấu ấn tượng ở vòng 16

Tuy nhiên, dù tạo được khá nhiều áp lực trước khung thành đội bạn, nhưng Thái Sơn Bắc chỉ có thể ghi được 1 bàn thắng trong hiệp 1. Cầu thủ lập công là Nguyễn Thành Tín. Cũng chính Thành Tín là cầu thủ đóng góp 2 trong số 3 bàn thắng trong hiệp 2 để nới rộng cách biệt cho Thái Sơn Bắc. 

Kết thúc trận đấu, Thái Sơn Bắc giành chiến thắng 4-2 và vươn lên vị trí thứ 4 trên BXH. Đây có thể xem là bước tiến dài của thầy trò HLV Nguyễn Đình Hoàng và bước tiến đó được hưởng lợi từ việc 2 đối thủ cạnh tranh trực tiếp là Savinest Sanna Khánh Hòa và Kardiachain Sài Gòn cầm chân nhau với tỷ số hòa 3-3.

Trước đó, ở trận đấu sớm nhất trong ngày thi đấu hôm nay, Savinest Sanatech Khánh Hòa đã bị Thái Sơn Nam đánh bại với 3 bàn không gỡ. Thái Sơn Nam tiếp tục kéo dài thành tích bất bại, trong khi đó cuộc cạnh tranh vị trí thứ 3 trên BXH trở nên quyết liệt khi có tới 3 đội có cùng 27 điểm là Savinest Sanatech Khánh Hòa, Savinest Sanna Khánh Hòa và Thái Sơn Bắc.

Thái Sơn Bắc áp sát tốp tranh huy chương ảnh 2 Kardiachain Sài Gòn chia điểm cùng Sanna Khánh Hoà

Điều đáng chú ý, ở 2 lượt đấu cuối, đối thủ của Thái Sơn Bắc lại chính là Savinest Sanatech Khánh Hòa, Savinest Sanna Khánh Hòa. Đó chẳng khác nào những trận "chung kết". 

Kết quả lượt 16:

Quảng Nam - Sahako 0-3

Cao Bằng - Vietfootball 3-6

Savinest Sanatech Khánh Hòa - Thái Sơn Nam 0-3

Đà Nẵng - Thái Sơn Bắc 2-4

Savinest Sanna Khánh Hòa - Kardiachain Sài Gòn 3-3

Tin cùng chuyên mục