Thái Lan và Brunei không có đại diện dự Hội nghị Trưởng đoàn SEA Games 31 lần thứ 2

Công tác chuẩn bị của chủ nhà Việt Nam đối với Hội nghị Trưởng đoàn các quốc gia dự SEA Games 31 lần 2 đang được rà soát các khâu cuối và ở lần này, 2 đoàn thể thao Thái Lan, Brunei sẽ không có Trưởng đoàn SEA Games tham gia họp trực tiếp.

Hội nghị Trưởng đoàn các quốc gia dự SEA Games 31 đang được chuẩn bị các công việc chu đáo nhất.
Hội nghị Trưởng đoàn các quốc gia dự SEA Games 31 đang được chuẩn bị các công việc chu đáo nhất.

Tổng cục TDTT đã làm việc về công tác chuẩn bị Hội nghị Trưởng đoàn các quốc gia dự SEA Games 31 lần 2 (tổ chức bằng hình thức trực tiếp và trực tuyến tại Hà Nội) ngày 11-3. Theo thông báo, đại diện đoàn thể thao Brunei không tham dự trực tiếp Hội nghị do không có đường bay thích hợp tới Việt Nam thời điểm trên. Đoàn thể thao Brunei sẽ dự bằng hình thức trực tuyến (online). Trong khi đó, đại diện cho đoàn thể thao Thái Lan sẽ là tùy viên đại sứ quán Thái Lan tại Việt Nam tham dự.

Theo lịch làm việc, Trưởng các đoàn SEA Games của các quốc gia sẽ tham dự cuộc họp Hội nghị ở ngày 18-3. Ngày 19-3, đại biểu sẽ được chủ nhà Việt Nam bố trí đi thị sát thực địa cơ sở vật chất của một số môn sẽ tổ chức tại SEA Games 31. Dự kiến, buổi thị sát sẽ tới cơ sở vật chất các môn bắn súng, bowling, jiu-jitsu, cầu mây, thể hình và tất cả đều tại Hà Nội.

Hội nghị Trưởng đoàn các quốc gia dự SEA Games 31 lần 2 sẽ dành thời gian để câp nhật thông tin về công tác chuẩn bị tổ chức SEA Games 31 của chủ nhà Việt Nam; cập nhật các thông tin mới nhất về địa điểm, chương trình và nội dung thi đấu, công tác lưu trú, giao thông, hậu cần, an ninh, lễ tân, y tế và kiểm tra doping cũng như thủ tục xuất nhập cảnh với các đoàn quốc tế. Tại Hội nghị, vấn đề về phong chống dịch Covid-19 sẽ được thông báo chi tiết tới các đoàn.

Tin cùng chuyên mục