Thái Lan thua đậm Ấn Độ ở trận ra quân

Vốn đặt nhiều hy vọng tại giải lần này, thậm chí là tiến rất xa, nhưng Thái Lan đã hụt chân ngay từ trận ra quân bằng thất bại 1-4 trước Ấn Độ vào tối 6-1 tại bảng A.

Ấn Độ có chiến thắng dễ dàng trước Thái Lan
Ấn Độ có chiến thắng dễ dàng trước Thái Lan

Đoàn quân của HLV Rajevac đã khởi đầu trận đấu khá tốt khi tạo được thế trận cân bằng trước Ấn Độ. Tuy nhiên, hàng công lại thi đấu khá mờ nhạt, nhất là tiền đạo Chanathip và đã sớm bị thay ra.

Phút 27, thế trận cân bằng bị phá vỡ khi Ấn Độ bất ngờ vượt lên dẫn 1-0 từ pha đá phạt 11m của Chhetri sau khi hậu vệ Therathon để bóng chạm tay trong vòng cấm. Đến phút 33, Therathon lập công chuộc tội cho Thái Lan khi thực hiện đường chuyền như đặt cho Teerasil đánh đầu cận thành gỡ hòa 1-1 cho Thái Lan.

Tuy nhiên, 45 phút của hiệp đấu còn lại trở thành thảm họa cho đội bóng được đánh giá cao của khu vực Đông Nam Á. Ấn Độ đã thi đấu lấn lướt và thực hiện “cơm mưa” bàn thắng trong hiệp đấu này. Phút 46, Udanta thực hiện đường chuyền ngang vừa tầm cho Ashique, cú nhả bóng khéo léo của chân sút này tạo điều kiện cho Chhetri băng vào dứt điểm gọn gàng nâng tỷ số 2-1 cho Ấn Độ.

Thái Lan thua đậm Ấn Độ ở trận ra quân ảnh 1 Chhetri tỏa sáng trên hàng công Ấn Độ
Bàn thua làm cho Thái Lan suy sụp để Ấn Độ ghi thêm 2 bàn thắng vào các phút 68 và 80 ấn định chiến thắng 4-1.

Thua đậm trận ra quân, Thái Lan gặp nhiều khó khăn trước 2 trận còn lại gặp Bahrain ngày 10-1 và UAE ngày 14-1.

Tin cùng chuyên mục